Xã hội

Thi công nhà xưởng Công ty Giày Kim Việt - Thanh Hóa, 4 công nhân rơi từ độ cao hàng chục mét

Chiều 7/12, UBND huyện Nông Cống (Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động tại Công ty TNHH giày Kim Việt khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào chiều 5/12. Thời điểm đó, khi các công nhân đang thi công nhà xưởng Công ty TNHH giày Kim Việt thì kèo kết cấu bị gãy, 4 người đang làm trên độ cao hàng chục mét bị rơi xuống đất, 1 người tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương nhận được thông tin và báo cáo công an huyện và Công an tỉnh Thanh Hóa đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Trao đổi thêm về sự việc, Bác sĩ Trần Văn Dưỡng – Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống cho biết, khoảng 15h ngày 5/12, bệnh viện nhận được điện thoại từ Công ty Giày Kim Việt về việc cần được hỗ trợ vì có tai nạn xảy ra tại đây.

Bệnh viện đã điều động xe và đội cấp cứu có mặt tại hiện trường. Tại đây 1 người đã tử vong tại chỗ, không còn dấu hiệu sinh tồn, 3 người còn lại bị thương, có biểu hiện sốc và đã được nhanh chóng chuyển về bệnh viện. Những người bị thương sau đó đã được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều trị.

Tác giả: Trịnh Tuyên

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP