Giới trẻ

Thêm nữ hành khách nhảy lên băng chuyền hành lý ở sân bay để quay clip

Sau khi phát hiện hành vi nhảy lên băng chuyền, sân bay Liên Khương đã chuyển thông tin của hành khách đến Cảng vụ Hàng không miền Nam để xử lý theo quy định.

Một clip đang được lan truyền trên TikTok ghi lại cảnh nữ hành khách nhảy lên băng chuyền hành lý ở sân bay. Cô gái cố tình thực hiện hành vi trên trong lúc một người đàn ông đứng quay clip.

Một hành khách thứ 3 đứng từ xa ghi hình toàn bộ vụ việc và đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều ý kiến lập tức chỉ trích cô gái, cho rằng người này "không biết sợ" sau một loạt hành vi tương tự bị lên án.

Cô gái nhảy lên băng chuyền hành lý.

Trao đổi với Zing, ông Vũ Phạm Nguyên An, Giám đốc sân bay Liên Khương (Lâm Đồng), cho biết vụ việc xảy ra tối 11/8. Thời điểm trên, nữ hành khách thực hiện hành vi nhảy lên băng chuyền hành lý chỉ trong vài giây nên lực lượng an ninh sân bay không kịp phát hiện và ngăn chặn.

Sau khi clip được phát tán, phía sân bay đã kiểm tra camera an ninh và xác định được danh tính của hành khách. Toàn bộ thông tin về hành vi của người này đã được sân bay chuyển cho Cảng vụ Hàng không miền Nam để xem xét xử lý theo quy định.

Lãnh đạo sân bay cho biết băng chuyền hành lý được thiết kế để chịu được khối lượng hàng hóa tối đa 30 kg. Do đó, hành vi trên của hành khách ngoài gây phản cảm còn có thể gây hư hỏng băng chuyền, đồng thời gây tai nạn cho chính hành khách.

Tác giả: Ngọc Tân

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP