Giáo dục

Thêm nhiều nữ sinh tố bị Phó hiệu trưởng sàm sỡ

Phó hiệu trưởng trường THCS Long Khánh ở Tây Ninh tiếp tục bị nhiều nữ tố sàm sỡ sau khi một nữ sinh lớp 9 làm đơn tố cáo.

Công an huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh tiếp tục điều tra đơn tố cáo của nữ sinh Trịnh Ngọc B.C. (15 tuổi, học sinh lớp 9) tố bị ông N.V.T., phó Hiệu trưởng trường THCS Long Khánh sàm sỡ ngay tại trường.

UBND huyện Bến Cầu đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông N.V.T. để xác minh, làm rõ về các đơn tố cáo.

Nữ sinh A.T. kể 2 lần bị ông T. sàm sỡ.

Liên quan đến vụ việc, mới đây thêm 2 nữ sinh khác học tại trường cũng gửi đơn tố cáo đến công an về việc bị ông T. sàm sỡ.

Nữ sinh Lê Trần A.T. (15 tuổi, lớp 9) cho biết, trong năm học 2020-2021, sau khi mình cùng 2 bạn nữ khác lên phòng ông T. để dọn dẹp vệ sinh thì ông T. kêu 2 bạn về trước, còn A.T. ở lại trong phòng.

“Thầy hỏi "em có thương thầy không?”. Em chỉ cười và im lặng. Sau đó thầy ôm cổ em, hôn lên má em và thầy kêu em “hôn lại thầy một cái đi”. Lúc đó, em rất hoang mang và sợ, vội chạy ra ngoài”, đơn tố cáo của nữ sinh A.T. viết.

Nữ sinh B.C. bên trái và H.T. bên phải.

Đến ngày 27/3/2022, do có liên quan đến vụ đánh nhau trong trường, ông T. nhắn tin kêu A.T. lên phòng nhưng phải đi một mình.

Sau đó, A.T. cùng 3 học sinh khác lên phòng ông T. nhưng bị người này yêu cầu 3 học sinh khác về lớp, riêng A.T. ở lại phòng.

“Khi các bạn đã ra ngoài, thầy T. không nói gì mà tiến tới ôm eo em, hôn vào má em, ghì chặt em và nói "không sao hết, cho thầy hôn em một cái đi”, sau đó thì ghì em rồi hôn vào môi em”, A.T. kể lại.

Nữ sinh này kể tiếp: “Em xin phép thầy cho em về, thì thầy lấy điện thoại đưa ra bằng chứng đánh nhau của bạn N.. Khi em xem điện thoại, thầy quàng một tay vào mông em, tay còn lại ôm bụng và nói để thầy xem và giảm cho em, em rất sợ, xin về lớp”.

Trường THCS Long Khánh, nơi nữ sinh B.C. theo học.

Không riêng gì nữ sinh B.C. và A.T., nữ sinh Đinh Thị H.T. (13 tuổi, học sinh lớp 7) cũng cho biết, bị ông T. kêu lên phòng làm việc riêng và có những hành vi không đúng chuẩn mực, như khoác tay lên vai, kéo ghì sát người và nói những lời khiếm nhã...

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Tác giả: Bùi Tư

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP