Du lịch

The Second Home - hệ thống sở hữu kỳ nghỉ mới

Vừa qua, công ty Dream Holidays ra mắt The Second Home, một sản phẩm mới đánh dấu bước tiến lớn của sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam

Sản phẩm được nghiên cứu và xây dựng trở thành một hệ thống các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp mà ở đó chủ sở hữu sẽ có một “ngôi nhà thứ hai” tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới.

Giống như sở hữu kỳ nghỉ truyền thống, hệ thống này cung cấp quyền nghỉ dưỡng cho chủ sở hữu tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp, chất lượng đạt chuẩn 4-5 sao (gọi là Home Resorts) trong một tuần cố định của năm, và được kéo dài trong nhiều năm. Tuy nhiên, công ty Dream Holidays còn mang đến một làn gió mới cho sở hữu kỳ nghỉ bằng những cải tiến vượt trội.

Ngôi nhà thứ hai tại Việt Nam và trên thế giới

Sở hữu kỳ nghỉ giúp các gia đình nghỉ dưỡng tiết kiệm chi phí và thời gian.

Nếu trước đây khi mua sở hữu kỳ nghỉ truyền thống, chủ sở hữu chỉ được quyền nghỉ dưỡng tại một địa điểm cố định mỗi năm. Muốn nghỉ dưỡng ở một nơi khác phải thông qua hệ thống trao đổi và mất phí. Nhưng với sản phẩm mới này, việc trao đổi khu nghỉ dưỡng trở nên dễ dàng hơn khi chủ sở hữu có quyền nghỉ dưỡng ở tất cả địa điểm trong hệ thống; có thể đi nghỉ luân phiên các địa điểm đó một cách linh hoạt mà không phải mất thêm chi phí cho việc trao đổi.

Theo đó, The Second Home như một ngôi nhà có nhiều căn phòng và bạn chỉ cần mua nhà là có thể sử dụng các căn phòng bên trong theo nhu cầu của mình.

Đại diện công ty Dream Holidays cho biết các Home Resorts trong hệ thống sẽ luôn được cập nhật, tạo nên một chuỗi liên kết các Home Resort đa dạng ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Qua đó chủ sở hữu sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho chuyến đi nghỉ của gia đình.

Sản phẩm mới còn giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng. Với tiêu chí “mua là đi ngay”, Dream Holidays mong muốn chủ sở hữu nhanh chóng có khoảng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và cùng nhau khám phá các vùng đất mới. Sở hữu kỳ nghỉ hiện là xu hướng của nhiều gia đình Việt hiện nay, góp phần nâng cao uy tín cũng như hình ảnh của mô hình du lịch này ở Việt Nam.

Thời điểm lý tưởng để đầu tư

Giá trị cạnh tranh của sản phẩm mới được thông qua việc cung cấp quyền nghỉ dưỡng cho chủ sở hữu ở nhiều nơi lưu trú khác nhau. Đây là điểm thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng muốn đầu tư vào sở hữu kỳ nghỉ. Lợi ích mang lại không chỉ là đa dạng quyền lựa chọn mà hơn hết là góp phần tiết kiệm chi phí nhiều hơn, giải quyết được vấn đề đau đầu của nhiều gia đình hiện nay mỗi khi muốn du lịch nghỉ dưỡng với gia đình.

Dream Holidays nhận định để có thể tạo nên “cú hích” cho thị trường sở hữu kỳ nghỉ thì cần một sản phẩm mới mang nhiều ưu điểm và khác biệt. "Sản phẩm mới là điểm đổi mới hợp lý trong giai đoạn hiện nay của sở hữu kỳ nghỉ, khi mà các dịch vụ cũ đã dần mất đi sự hấp dẫn như trước và khó có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách toàn diện", đại diện công ty cho biết.

Việc đầu tư The Second Home từng thời điểm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau. Tuy nhiên đây là hệ thống có giá trị gia tăng theo thời gian. Trong tương lai khi chuỗi khu nghỉ dưỡng hoàn chỉnh và mở rộng thì những chủ sở hữu đầu tư ban đầu sẽ có lợi hơn, tránh tình trạng “giá leo thang” do nhu cầu ngày càng tăng lên.

“Để trở thành chủ sở hữu trong hệ thống, chi phí ban đầu không phải là nhỏ, nhưng giữa tiền và thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình thì tôi chọn được đi du lịch nghỉ dưỡng cùng người thân của mình. Vì thế tôi đã quyết định đầu tư vào The Second Home để có thể thoải mái nghỉ ngơi ở nhiều nơi trên thế giới”, một khách hàng chia sẻ.

Tác giả: Kim Ngân

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP