Giáo dục

Thầy giáo liên tục tát, đánh vào đầu, mặt học sinh lớp 7

Ngày 17/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một học sinh liên tục bị thầy giáo tát, đánh vào đầu trong lớp học gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip ghi lại cảnh học sinh ngồi trước máy vi tính để bàn. Một người đàn ông mặc áo trắng, đeo khẩu trang màu đen nói “thằng nào tháo”. Sau đó người này dùng tay liên tục tát, đánh vào đầu, mặt của học sinh “tháo nè, tháo nè, phá nè!”.

Qua xác minh, sự việc xảy ra tại trường THCS Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh vào ngày 13/4. Nạn nhân trong clip là em C.H.L., lớp 7A3, trường THCS Phước Đông. Theo đó vào giờ tin học, em L cùng bạn bè vào lớp học thì thấy bàn phím máy tính đã bị tháo lắp trước đó. Do đó, L gỡ ra và lắp lại. Khi thầy giáo hỏi học sinh thì biết sự việc nên đã đánh, tát L. cùng một em học sinh khác.

Gia đình nam sinh cho biết, sau khi clip được đăng tải, thầy giáo trong clip đã đến nhà xin lỗi và mong muốn được tha thứ tuy nhiên gia đình đã không chấp nhận lời xin lỗi trên.

''Tôi quá bức xúc trước sự việc, clip do một em học sinh quay được và gửi lại cho gia đình tôi. Tôi nghĩ có lẽ vấn đề này thường xuyên xảy ra nên học sinh mới ý thức quay lại clip”, báo Giao thông dẫn lời gia đình em L.

Theo thông tin mới nhất, UBND tỉnh Tây Ninh đã nắm được sự việc này và đã chỉ đạo huyện Gò Dầu vào cuộc xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vtv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP