Xã hội

Thầy giáo bị tố đụng chạm vùng nhạy cảm: Tạm đình chỉ

Hiệu trưởng trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương 2 cho biết đã tạm đình chỉ công tác thầy giáo dạy lái xe bị tố đụng chạm học viên.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một thầy giáo liên tục có hành vi đụng chạm vào vùng nhạy cảm của học viên nữ trong lúc dạy lái xe khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra ở Hải Phòng.

Theo chia sẻ của tài khoản K.H, ngay trong buổi đầu đi học lái xe chị đã chứng kiến những hành động đụng chạm của thầy giáo kèm theo băn khoăn "có phải thầy giáo để tay vào đùi, để tay trước ngực dạy mới chuẩn bài phải không".

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Tuấn, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương 2 (trụ sở tại xã Hồng Thái, huyện An Dương, TP Hải Phòng) cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo dạy lái xe L.H.N để làm rõ thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.

Phía nhà trường hiện đã mời thầy N và hai học viên đến để làm rõ, còn người đăng clip này không đến trường và không liên lạc được

Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội.

Hiện Hiệu trưởng trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương 2 đã giao vụ việc cho Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới (đơn vị quản lý trực tiếp thầy N) xác minh và báo cáo lại.

Theo ông Nguyễn Văn Tuấn nhận xét, thầy giáo L.H.N là người lao động của Nhà trường từ năm 2008. Trong suốt quá trình công tác, thầy N chưa bị kỷ luật lần nào.

Theo nội dung sự việc được chia sẻ trước đó, trong quá trình hướng dẫn, thầy giáo liên tục đặt tay lên đùi học viên. Lúc cần de xe hay phanh gấp, thầy giáo lại dùng tay lay đùi nữ sinh để ra hiệu. Thậm chí, thỉnh thoảng, người đàn ông này còn nâng tay chạm vào ngực của học viên. Hay mỗi lần chỉnh vô lăng thì lại vừa nói vừa như "vô tình" chạm vào tay nữ học viên.

Toàn bộ quá trình này đã được một nữ học viên khác ngồi ghế sau vừa quan sát, vừa quay lại sự việc. Sau khi đăng tải sự việc nói trên, tài khoản K.H hiện đã gỡ bỏ bài viết trên trang cá nhân. Tuy nhiên, một số tài khoản khác đã lưu lại clip và đăng lại lên trên một số diễn đàn.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP