Cuộc sống

Thầy bói nào cũng bảo vợ chồng tôi ở chung sẽ có người mất

Tất cả các thầy mà gia đình hai bên đi xem bói đều nói nếu chúng tôi ở với nhau thì một trong hai sẽ chết.

Tôi sinh ngày 26/7/1989, dương lịch. Chồng cũ của tôi sinh ngày 15/11/1981, dương lịch. Chúng tôi đang bị hai bên gia đình ngăn cản quay lại với nhau vì mấy thầy bói đều nói hai tuổi này phải tách ra. Nếu cố ở với nhau sẽ có một người phải chết. Tôi đi xem họ bảo tôi chết, nhà anh ấy thì bảo anh ấy chết.

Chúng tôi có một con gái 3 tuổi, thời gian trước đã ly hôn nhưng đến nay thấy vẫn còn tình cảm nên định quay lại với nhau. Một, hai người nói chúng tôi mặc kệ nhưng thầy nào cũng bảo thế khi họ biết năm sinh của hai đứa thì đến nay chúng tôi cũng rất hoang mang.

Hiện tại cả hai rất khổ tâm. Nếu thực vậy một người mất đi thì con cũng khổ, mà không về với nhau thì nhà ba người đều không được hạnh phúc. Xin chuyên gia cho hỏi với ngày tháng năm sinh hai tuổi này có thực xung đến gây tử vong cho đối phương không và nếu có thì có thể có cách hóa giải không và làm thế nào để biết đã hóa giải được hay chưa ạ? Xin cảm ơn. (Phương).

Trả lời:

Chào bạn,

Thông thường, để xem tuổi vợ chồng cần có đầy đủ thông tin về năm tháng ngày giờ sinh, mới biết được mức độ xung khắc, từ đó đưa ra hướng hóa giải phù hợp.

Việc xem theo ngày tháng năm sẽ không chính xác, nhất là cách xem dân gian phổ biến hiện nay hoặc chỉ dựa theo năm sinh. Ví dụ như chồng 1981 (Khảm), vợ 1989 (Tốn) sẽ kết hợp ra Sinh khí, nghĩa là vợ chồng hòa hợp, con cái tốt.

Việc xung khắc về mệnh (nếu có) về khoa học là những xáo trộn về trường khí của cơ thể người khi ở cạnh nhau mà ta hay quen gọi là trường sinh học, ảnh hưởng thực tế là bất hòa, bất đồng chính kiến, chứ không dẫn đến cái chết như các thầy hay dọa dẫm. Hơn nữa, các trường hợp xung khắc đều hóa giải được, cụ thể bạn cần cho giờ sinh, địa điểm sinh (nếu nhớ) của từng người mới có chỉ dẫn cụ thể được. Một số trường hợp, để có hạnh phúc hay sự hòa hợp bền vững hơn, cần có thêm khảo sát bố trí theo khoa học phong thủy, đảm bảo cân bằng trường khí cho ngôi nhà, hay mảnh đất mà các bạn sinh sống.

Trước mắt, các bạn có thể yên tâm quay trở lại với nhau được. Chúc hai bạn hạnh phúc.

Nguyễn Mạnh Linh
Giám đốc TT NCƯD Phong thủy Kiến trúc
Viện UAI, Đại học Xây dựng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP