Giải trí

Thành viên 1088 và bạn trai có con bằng phương pháp mang thai hộ

Điền Thái Toàn - cựu thành viên nhóm 1088 hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người tình đồng giới tại Mỹ.

Điền Thái Toàn và bạn trai Ethan Dương vừa tổ chức buổi tiệc chào đón thành viên mới với sự hiện diện của một số bạn bè, người thân tại Mỹ.

Cả hai có con nhờ phương pháp mang thai hộ. Trên trang cá nhân, bạn trai nam ca sĩ hạnh phúc đăng tải hình ảnh kèm chia sẻ: "Háo hức chờ đợi ngày con gái chào đời. Bỏ heo đất mua hello kiity cho con nghe anh".

Trong bức ảnh, người phụ nữ mà cả hai nhờ mang thai cũng xuất hiện vui vẻ, tươi tắn. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè để lại lời chúc mừng cho cặp đôi.

Điền Thái Toàn và bạn trai tổ chức tiệc chào đón con gái.

Trước đó, Điền Thái Toàn từng chia sẻ đã nghĩ đến việc có con với bạn trai nhưng vẫn đang lên kế hoạch thực hiện. Nam ca sĩ vui vẻ cho biết: "Có thể, hai đứa sẽ xin con nuôi hoặc sử dụng phương pháp khoa học. Nuôi con ở Mỹ rất khó khăn và nhiều trách nhiệm. Vì thế, chúng tôi phải cân nhắc kỹ cũng như chuẩn bị nhiều thứ. Đám cưới hay đăng ký kết hôn cũng quan trọng nhưng cần thời điểm thích hợp. Lúc này, chúng tôi chưa ưu tiên cho nó".

Sau một thời gian, cả hai cuối cùng đã quyết định chào đón thêm thành viên mới.

Điền Thái Toàn và bạn trai.

Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Điền Thái Toàn (tên thật Nguyễn Văn Toàn) sinh năm 1979, là một trong 5 thành viên của nhóm 1088 cùng Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Vân Quang Long, Nhất Thiên Bảo. Khi hoạt động cùng nhóm 1088, Điền Thái Toàn khiến nhiều fan nữ mê mẩn bởi vẻ ngoài thư sinh, lãng tử của mình.

Sau khi rời nhóm, nam ca sĩ cho ra mắt một số album nhưng không duy trì được sức hút như xưa. Năm 2006, anh quyết định từ bỏ con đường nghệ thuật và sang Mỹ định cư. Hiện Điền Thái Toàn kinh doanh tiệm làm móng ở Houston, Mỹ.

Điền Thái Toàn (ngoài cùng bên phải) thời còn hoạt động trong nhóm 1088.

Anh từng kết hôn nhưng cuộc hôn nhân ấy đã ''đứt gánh'' vì bất đồng quan điểm. Bẵng đi một thời gian dài, Điền Thái Toàn gây bất ngờ khi công khai hẹn hò với bạn trai kém 10 tuổi.

Bạn trai của Điền Thái Toàn cũng đang làm nghề làm móng tại Mỹ. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội. Sau thời gian đổ vỡ với người vợ cũ, Điền Thái Toàn đã tìm thấy hạnh phúc mới và có cuộc sống vui vẻ. Cặp đôi thường chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ từng chia sẻ khi quyết định sống chung với bạn trai hiện tại: "Tôi cũng trải qua một số mối tình đồng giới sau ly hôn nhưng đây là lần đầu đi đến quyết định chung sống. Thật khó lý giải và tôi cũng chưa từng đặt câu hỏi vì sao lại muốn gắn bó với người này. Tất cả theo cảm xúc và thời điểm này phù hợp".

Mặc dù có hạnh phúc mới nhưng Điền Thái Toàn vẫn thực hiện trọn vẹn trách nhiệm của một người cha, chăm lo đầy đủ cho hai cô con gái.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP