Giải trí

Thành tích học tập và những thông tin bất ngờ về nữ sinh Sư phạm vừa tặng hoa ông Kim Jong Un

Học giỏi, sử dụng tốt 2 ngoại ngữ là tiếng Trung và tiếng Anh, nữ sinh vừa tặng hoa cho ngài Kim Jong Un sáng nay còn sở hữu ngoại hình cực xinh đẹp. Đáng chú ý, cô bạn chỉ nhận thông báo sẽ là người tặng hoa trước chưa đầy 1 ngày khi sự kiện chính thức diễn ra.

Sáng nay ngài Kim Jong Un đã đến Việt Nam để tham dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. Tại ga Đồng Đăng (Lạng Sơn), nữ sinh Nguyễn Thu Uyên, sinh viên năm nhất lớp K15 Trung văn 2, CĐ Sư phạm Lạng Sơn, đã trở thành người vinh dự được tặng hoa cho nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Chia sẻ về cảm xúc sau sự kiện đặc biệt này, trên báo VietNamNet, Thu Uyên cho hay cô khá bất ngờ khi được lựa chọn là người tặng hoa cho ông Kim. Được biết, nữ sinh chỉ kịp nhận thông báo này vào hôm qua (chưa đầy 1 ngày trước khi sự kiện diễn ra).

Cận cảnh nhan sắc nữ sinh vừa tặng hoa ông Kim Jong Un.

Được biết, Thu Uyên chỉ biết tin sẽ tặng hoa nhà lãnh đạo cấp cao Triều tiên vào hôm 25/2.

Uyên cho biết, các giáo viên trong khoa và đoàn trường đã cùng tư vấn cách ăn mặc, trang điểm. Họ gợi ý cô mặc áo dài trắng để xuất hiện trang nhã, thanh lịch, đúng chất sinh viên.

Theo lời kể của Uyên, tỉnh Lạng Sơn yêu cầu Trường CĐ Sư phạm Sơn La lựa chọn 1 người để tặng hoa cho Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un. Lúc đó, Thu Uyên cũng chưa nghĩ mình sẽ được chọn. Sau khi biết tin vui, cô cảm thấy khá hồi hộp, lo lắng. Tuy nhiên, sau đó cô cảm thấy rất vui, vinh dự, tự hào và đã làm tốt nhiệm vụ được phân công.

Thu Uyên duyên dáng trong tà áo dài trắng khi tặng hoa ông Kim Jong Un.

Chia sẻ về nữ sinh Nguyễn Thu Uyên trên báo Tri thức trực tuyến, cô Hoàng Thị Quyên - chủ nhiệm lớp K15 Trung văn 2, CĐ Sư phạm Lạng Sơn cho biết, Thu Uyên học rất giỏi tiếng Anh và tiếng Trung. Ngoài ra, khi xem học bạ cấp 3, cô Quyên cũng đặc biệt ấn tượng với Uyên khi cô bạn liên tục đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, tham gia nhiều phong trào đoàn, hoạt động xã hội.

Được biết, hiện tại ở lớp CĐ, Thu Uyên đang giữ chức cán bộ lớp, phụ trách vị trí lớp phó đời sống. Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Uyên còn khéo léo cư xử, xử lý mối quan hệ với bạn học và giáo viên.

Không chỉ xinh đẹp, Thu Uyên còn học rất giỏi.

“Trong hơn một học kỳ qua, dù phụ trách tiền nong “nhạy cảm”, Thu Uyên chưa từng khiến các bạn học không hài lòng hay thắc mắc gì”, cô Quyên chia sẻ với nguồn tin trên.

Theo lời các giáo viên trong trường, lên đến bậc CĐ, Thu Uyên vẫn tiếp tục phát huy lợi thế năng nổ trong các hoạt động đoàn trường. Chính vì điều này cộng thêm ngoại hình khá khiến cô nữ sinh năm nhất trường Sư phạm đã vinh dự được chọn để tặng hoa ngài Kim Jong Un.

Chia sẻ sẻ trên báo VietNamNet, ông Nguyễn Thế Dương - Phó hiệu trưởng CĐ Sư phạm Lạng Sơn - cho hay, Nguyễn Thu Uyên là một sinh viên bình thường nhưng được chọn tặng hoa ông Kim Jong Un bởi cô bạn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn đề ra bao gồm: năng lực học tập tốt, tư cách đạo đức tốt và ngoại hình ưa nhìn.

Tác giả: Vương Phi (TH)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP