Pháp luật

Thanh niên cưỡng bức bà mẹ 2 con rồi xin làm việc nhà để "bù đắp"

Cậu thanh niên 18 tuổi đột nhập vào nhà người phụ nữ cưỡng bức rồi đề nghị được dọn vườn hay sửa chữa đồ dùng trong nhà để "bù đắp".

Bị cáo Timothy Adam Walding

Timothy Adam Walding, 18 tuổi, ở thành phố Boynton Beach, bang Florida, Mỹ, hiện đang bị tạm giam trong nhà giam quận Palm Beach với 3 tội danh tấn công tình dục có sử dụng vũ khí, 1 tội danh đột nhập trái phép và 1 tội danh cưỡng chế người khác, theo tin đưa trên trang Daily Mail.

Nạn nhân là người phụ nữ hàng xóm ở cạnh nhà bị cáo. Theo lời khai của nạn nhân, cô tỉnh dậy vào nửa đêm và thấy bị cáo Walding đang "ở trên người mình", đeo một chiếc mặt nạ.

Walding sau đó "dùng tay bịt chặt miệng người phụ nữ và bảo cô không được hét lên trong lúc kề dao vào cổ nạn nhân."

Nam thanh niên này đã trói người mẹ hai con vào giường và cưỡng bức cô. Sau khi "xong việc", nạn nhân kể lại rằng Walding đã ở lại và nói chuyện với cô.

Anh ta cho rằng nạn nhân biết danh tính thật của mình và thậm chí còn tự cởi bỏ mặt nạ để nạn nhân nhìn thấy mặt mình.

"Lẽ ra cô nên cài cửa thật chắc vì tôi quả thật không muốn làm điều này, nhưng tôi nhất định phải làm," Walding nói với người phụ nữ, theo báo cáo từ phía cảnh sát.

Cuối cùng, Walding cởi trói cho nạn nhân để cô có thể đi ra ngoài hút thuốc.

Bị cáo còn hỏi nạn nhân "liệu anh ta có thể bù đắp cho cô bằng cách dọn vườn hay sửa chữa đồ dùng trong nhà không?" nhưng nạn nhân đã trả lời "không".

Walding cũng nói rằng không muốn giết cô vì mẹ của anh ta đã qua đời khi anh ta mới 12 tuổi, và anh ta "không nỡ để lại hai đứa trẻ mất mẹ".

Một tiếng rưỡi sau, Walding bỏ về, khi đó nạn nhân mới quay vào trong nhà cầu cứu.

Tác giả: Anh Phương

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: cưỡng bức , thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP