Đẹp

Thanh Hương khoe dáng cực nuột ở tuổi 36, lột xác mạnh mẽ sau ly hôn

Thanh Hương lại đăng ảnh nóng bỏng, nhiều người trầm trồ với diện mạo hiện tại.

Mới đây, diễn viên Thanh Hương vừa đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng trên cá nhân với dòng bình luận hài hước: "Hóp bụng đến ná thở nên mặt hơi căng". Nhiều người nhận ra cô có sự thay đổi ngoạn mục kể khi hậu ly hôn chồng sau gần một thập kỷ.

Cô từng tiết lộ bản thân đã sụt 10 kg sau khi ly hôn vì vai diễn nhưng lại tiếp tục tăng lại 10 kg, chạm mốc 60 kg để tham gia một bộ phim khác. Dù giảm và tăng cân thất thường nhưng Thanh Hương vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Năng lượng của Thanh Hương ngày càng trẻ trung hơn với tuổi thật. Cô thường xuyên khiến khán giả "bỏng mắt" với những bộ cánh bikini khoét xẻ táo bạo trên biển.

Hậu biến cố hôn nhân, Thanh Hương còn cắt tóc mái làm tăng phần cá tính và "hack tuổi". Cô cũng chọn tông trang điểm nhẹ nhàng hơn với hàng lông mày nhạt, kẻ mắt mảnh cùng má hồng nhẹ.

Dù khá bận rộn với lịch trình, Thanh Hương vẫn chăm chỉ luyện tập tại phòng gym, aerobic, nhảy hiện đại. Tuy nhiên, mỹ nhân VTV chỉ có thể tham gia vào buổi tối. Nữ diễn viên giữ được sức khỏe tốt nhờ hiểu rõ cơ thể và thiết lập chế độ luyện tập, ăn uống khoa học.

Ở tuổi 36, Thanh Hương luôn chăm chỉ săn sóc cho bản thân về hình thể lẫn làn da. Cô luôn tẩy trang đầy đủ, dưỡng da bằng mặt nạ để giữ được độ mịn màng.

Sau khi công bố ly hôn với chồng cũ, Thanh Hương cho biết nguyên nhân không xuất phát từ "người thứ ba". Cô thừa nhận bản thân lo làm việc quá nhiều, không có thời gian chăm sóc gia đình và dẫn đến sự rạn nứt trong quan hệ vợ chồng. Dù ly hôn, nữ diễn viên và ông xã vẫn có thái độ tốt về nhau. Cô vẫn sắp xếp thời gian để hai con gặp chồng cũ.

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP