Giáo dục

Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 12 đánh liên tiếp bằng mũ bảo hiểm, bắt quỳ gối xin lỗi

Tiếp tục xảy ra một vụ nữ sinh lớp 12 ở Thanh Hóa bị học sinh cùng trường quật liên tiếp mũ bảo hiểm vào đầu và bắt quỳ xin lỗi.

Thông tin từ trường THPT Quảng Xương 4 (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trường đã xác minh và triệu tập các em học sinh nhà trường liên quan việc mâu thuẫn hành hung bạn xảy ra vào ngày 20/11 để xử lý.

Nữ sinh lớp 11 dùng mũ bảo hiểm quật liên tiếp vào đầu nữ sinh lớp 12, sau đó bắt quỳ xuống xin lỗi. (Ảnh cắt từ clip)

Vụ việc được quay lại bằng clip dài 2 phút và đưa lên mạng xã hội facebook, ghi lại cảnh một nữ sinh bị nữ sinh khác cầm mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu tới vỡ mũ bảo hiểm và bắt quỳ gối xuống đường để xin lỗi mới được tha.

Địa điểm xảy ra được xác định trên địa bàn huyện Quảng Xương, các học sinh liên quan đều thuộc trường THPT Quảng Xương 4, huyện Quảng Xương.

Hiệu trưởng trường THPT Quảng Xương 4 cho biết, nhà trường đã xác minh hai học sinh có mặt trong video là em H.T.H.N. (lớp 11C2) và P.T.M. (lớp 12T). Sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 20/11. Sau khi kết thúc buổi học, em N. đánh em M. tại cồn Quảng Hải, huyện Quảng Xương.

Sau khi biết sự việc, nhà trường đã triệu tập học sinh để làm bản tường trình, xác định nguyên nhân, diễn biến vụ việc vào ngày 23/11, đồng thời mời phụ huynh của 2 học sinh đến làm việc.

Theo tường trình của 2 nữ sinh, do em M. (lớp 12T) có mâu thuẫn từ trước với em T (người xã Quảng Thái, SN 2003, đã bỏ học từ năm lớp 9). Trong khi đó, em N. (lớp 11C2) là anh em họ hàng nhà em T.

Để giải quyết mâu thuẫn, N. đã đánh M. bằng mũ bảo hiểm và bắt em M. quỳ xuống xin lỗi. Sau khi sự việc xảy ra, N. đã đến xin lỗi em M. và hai bên đã hòa giải.

Đây là vụ hành hung trong giới học đường thứ 2 xảy ra ở Thanh Hóa vào đúng dịp hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Trước đó, nữ sinh trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (TP Thanh Hóa) đã bị bạn học tổ chức đánh hội đồng khá tàn nhẫn vào ngày 18/11. Sau vụ việc, 6 học sinh liên quan đánh hội đồng đã bị kỷ luật đình chỉ học 1 tuần.

Tác giả: Hoàng Anh Thắng

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP