Xã hội

Thanh Hóa: Bé trai 3 tuổi tử vong trong lớp học

Đánh thức học sinh sau giờ ngủ trưa, nữ giáo viên trường mầm non thị trấn Thọ Xuân (Thanh Hóa) phát hiện bé trai 3 tuổi đã tử vong.

Khoảng 14h ngày 10/12, nữ giáo viên chủ nhiệm lớp 3 tuổi, Trường mầm non thị trấn Thọ Xuân, đánh thức học sinh thức dậy sau giờ nghỉ trưa thì tá hỏa phát hiện bé nam 3 tuổi đã tử vong.

Sự việc được báo cho lãnh đạo trường, chính quyền địa phương cùng cơ quan chức năng.

Trường mầm non thị trấn Thọ Xuân

Trường mầm non thị trấn Thọ Xuân. Ảnh: NLĐ

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thọ Xuân chỉ đạo Trường mầm non thị trấn Thọ Xuân rà soát, theo dõi toàn bộ học sinh trong trường xem có dấu hiệu bất thường liên quan đến việc ăn uống của các em, song tất cả đều bình thường trước khi bàn giao cho gia đình.

"Nhà trường và cô giáo báo cáo rằng buổi sáng khi phụ huynh đưa cháu bé đến trường có đưa một túi thuốc, dặn cô giáo nếu cháu có biểu hiện sốt cao thì cho cháu uống. Song do không phát hiện bất thường nên gói thuốc còn nguyên và được bàn giao cho công an", một cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thọ Xuân nói.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thọ Xuân cho biết thi thể bé trai 3 tuổi đang được lưu giữ tại Bệnh viện đa khoa huyện Thọ Xuân để cơ quan pháp y, cùng đơn vị chức năng xác minh, làm rõ nguyên nhân.

map thanh hoa

Trường mầm non thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa, vòng đỏ). Ảnh: Google Maps.


Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP