Đẹp

Thanh Hằng, Gigi Hadid diện váy và sneaker như thế nào?

Đầm hay chân váy thường được mix với giày cao gót, thì ngay bây giờ bạn gái có thể học thêm bí quyết kết hợp cùng sneaker như dàn sao nữ nổi tiếng.

Giày thể thao mang đến hình ảnh phóng khoáng, năng động cho phái nữ. Sự mềm mại của váy khi mix cùng sneaker sẽ rất phù hợp vì dễ dàng cân bằng được vẻ nghịch ngợm, nữ tính trên toàn set đồ. Thanh Hằng được biết đến như tín đồ thời trang yêu thích diện giày thể thao mỗi khi xuống phố. Cách đơn giản nhất để kết hợp cùng item này đến từ việc lựa chọn trang phục, phụ kiện gam màu đen cá tính.

Suboi cũng thích diện những mẫu giày sneaker trắng giúp mang đến hình ảnh nổi loạn, bụi phủi trong các bức hình street stylegiúp của cô. Cô kết hợp item này cùng xu hướng denim thêu hoa và sự hoà quyện màu sắc với đôi tất cao cổ sành điệu.

Tín đồ thời trang Kaylee Hwang lựa chọn cách kết hợp màu sắc hơn gồm áo thun graphic, chân váy vải sheer đính sequin và chiếc thắt lưng logo thời thượng.

Rihanna bỗng nữ tính với giày sneaker khi mix&match cùng mẫu váy hoa vintage tông xanh pastel và nhấn nhá bằng chiếc vòng cổ choker to bản của Versace.

Siêu mẫu Gigi Hadid luôn thể hiện chất sành điệu khi phối hợp bất cứ trang phục nào. Dù diện đơn giản nhưng cô vẫn biết cách tạo điểm nhấn trên toàn set đồ bằng chiếc áo khoác hoạ tiết và mẫu giày sneaker trắng năng động.

Bí quyết sành điệu dành cho những cô gái yêu thích trang phục màu sắc chính là lựa chọn chiếc váy hoạ tiết ton-sur-ton cùng giày sneaker năng động.

Cách dễ dàng để tạo điểm nhấn trên toàn set đồ khi kết hợp cùng giày sneaker chính là lựa chọn màu sắc ton-sur-ton cùng túi xách.

Khi kết hợp cùng những mẫu váy chất liệu nhẹ nhàng như chiffon, sheer thì gợi ý hoàn hảo nhất sẽ đến từ việc chọn giày sneaker sắc trắng đơn giản.

Đôi lúc chỉ là chi tiết màu sắc trên thân giày trùng tông với váy

Còn gì thời thượng, nữ tính hơn bằng việc kết hợp giày high-top sneaker cùng mẫu váy hai dây in hoa. "It girl" Alexa Chung cũng làm mới trang phục xuống phố bằng set đồ như thế này. Nếu có cơ hội, các cô gái hãy thử nghiệm công thức kết hợp thú vị nhằm làm mới tinh thần trong những ngày thu ảm đạm.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: style , Thanh Hằng , thời trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP