Xã hội

Thách nhau bơi qua suối, một thanh niên mất tích

Trong quá trình đi cắt cỏ gần khu vực suối Ia Hiao, Kơn cùng nhóm bạn thách nhau bơi qua suối. Tuy nhiên, khi Kơn đang bơi qua suối thì gặp dòng nước chảy xiết và bị chìm xuống, mất tích.

Ngày 3/8, Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn khu vực Ayun Pa (Gia Lai) cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng địa phương nỗ lực tìm kiếm một thanh niên bị mất tích khi bơi qua suối Ia Hiao, xã Ia Hiao, huyện Phú Thiện.

Nạn nhân được xác định là em Ksor Kơn (SN 2005, trú buôn Ling, xã Ia Hiao, huyện Phú Thiện).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 2/8, Kơn cùng một nhóm bạn đi cắt cỏ. Đến khoảng 15h cùng ngày, khi đi đến khu vực suối Ia Hiao, các em thách nhau bơi qua suối Ia Hiao.

Hàng chục cán bộ chiến sỹ phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm người gặp nạn (ảnh L.T)

Thế nhưng, khi Kơn đang bơi qua suối thì gặp dòng nước chảy xiết khiến em bị đuối sức, chìm xuống và bị nước cuốn trôi. Thấy vậy, nhóm bạn đã bơi ra ứng cứu nhưng không được.

Nhận được tin báo, Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn khu vực Ayun Pa đã đến hiện trường, phối hợp với Công an xã Ia Hiao, người dân tìm kiếm dọc suối Ia Hiao. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày thời tiết xấu, mưa lớn khiến dòng nước lũ dâng cao, chảy xiết nên lực lượng chức năng phải tạm dừng công tác tìm kiếm.

Rạng sáng ngày 3/8, Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn khu vực Ayun Pa đã điều động 16 cán bộ chiến sĩ tiếp tục phối hợp với quần chúng nhân dân tổ chức tìm kiếm.

Tác giả: Trần Hiền

Nguồn tin: congluan.vn

  Từ khóa: qua suối , thanh niên , mất tích , Gia Lai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP