Đẹp

Tẩy da chết đơn giản bằng...bã cà phê

Da trắng sáng bất ngờ với cà phê là “bí kíp” mà các chị em đang rỉ tai nhau trên khắp các diễn đàn hay trong các buổi tâm tình, chia sẻ.

1. Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và sữa chua

Không chỉ là một loại thực phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, sữa chua còn có khả năng làm đẹp da rất tốt, nhờ thành phần chứa một hàm lượng cao vitamin A, B1, B2, E... giúp làm sạch da, chống lão hóa và giảm thô ráp. Đặc biệt, sữa chua có tính chất dịu nhẹ nên thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm khó tính.

Với ½ chén cà phê, ½ hộp sữa chua không đường, bạn sẽ sở hữu làn da đẹp, mịn màng sau một thời gian ngắn.

Sau khi tắm, bạn dùng hỗn hợp bã cà phê và sữa chua massage nhẹ nhàng lên da, chú ý những vùng da khô sần như đầu gối, khuỷu tay, mắt cá chân. Cuối cùng tắm lại một lần nữa để làm sạch da. Tốt nhất, nên tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và sữa chua 1 lần/tuần.

2. Bã cà phê + dầu dừa

Dầu dừa là 1 nguyên liệu làm đẹp tự nhiên mà được rất nhiều chị em biết đến hiện nay, nó rất hiệu quả với tóc, lông mi và đặc biệt là với làn da. Dầu dừa giúp da dưỡng ẩm, che khít lỗ chân lông và bảo vệ da rất tốt.

Kết hợp cà phê với dầu dừa sẽ là mặt nạ dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả, ngoài ra còn làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… và làm da trắng hồng rạng rỡ.

Tác giả: Trác Quân

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP