Trong nước

Tặng bằng khen cho nữ nhân viên trả lại 1 tỷ đồng

Với hành động trả lại 1 tỷ đồng cho người bị mất nữ nhân viên Anh (công ty Điện lực Sơn Trà) vừa nhận quyết định nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Với hành động trả lại 1 tỷ đồng cho người bị mất nữ nhân viên Anh (công ty Điện lực Sơn Trà) vừa nhận quyết định nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Ngày 9/5, công ty Điện lực Sơn Trà, (TP Đà Nẵng), cho biết ngày 4/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có quyết trao tặng Bằng khen cho nữ nhân viên thu ngân Trần Thị Anh về hành động đẹp của mình khi nhặt được 1 tỷ đồng trả lại cho người bị mất.

Trước đó, vào ngày 24/2 trên đường đi làm về, chị Anh nhặt được một túi ni lông, trong đó có rất nhiều tiền mặt cùng một hộp ô mai. Không thấy người nào trên đoạn đường lúc bấy giờ, trời lại đang mưa, chị Anh tấp vào lề và đợi người đến trả lại.

Trước đó nhân viên rần Thị Anh nhận bằng khen từ công ty vì hạnh động đẹp . Ảnh: CTV.

Chưa đầy 5 phút sau, có một phụ nữ hốt hoảng xuất hiện, chị Anh tiến đến hỏi và được biết người đó là bà Nguyễn Thị Thanh Thu (trú Hà Nội) vừa đánh rơi 1 tỷ đồng do con gái gửi nhờ đặt cọc tiền đất.

Sau khi xác định bà Thu chính là chủ nhân của số tiền lớn nói trên, chị Anh đã trả lại toàn bộ số tiền cho bà Thu. Bà Thu có nhã ý gửi tặng chị một số tiền nhưng chị Anh nhất quyết không lấy.

Ngay sau sự việc được báo cáo, lãnh đạo Tổng Cty Điện lực miền Trung đã tổ chức buổi khen thưởng để tuyên dương hành động đẹp của chị Trần Thị Anh..

Tác giả: Giáp Hồ

Nguồn tin: News.zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP