Giải trí

Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị mất tiếng sau khi đăng quang

Ngay sau đăng quang, 3 người đẹp đẹp nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có một lịch trình vô cùng dày đặc. Tuy nhiên, Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị “mất” tiếng vì tham gia quá nhiều hoạt động.

Sau hai đăng quang, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậy Phương Nga, Thuý An bận rộn với nhiều lịch trình. Tuy nhiên, cả 3 vẫn luôn rạng rỡ, hút hồn trong mọi khuôn hình. Do lịch trình giao lưu dày đặc, trong một ngày cả 3 người đẹp phải di chuyển và thay khá nhiều trang phục để xuất hiện trước công chúng.

Dù theo phong cách nào, 3 người đẹp đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn thể hiện được sự tươi trẻ và ngời sáng của mình.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy có một nụ cười rạng rỡ cuốn hút. Nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam không chỉ toả sáng trên sân khấu mà rạng ngời ngoài đời.

Á hậu Bùi Phương Nga gây ấn tượng với vẻ ngoài mềm mại và lối ứng xử thông minh. Á hậu Nguyễn Thuý An dịu dàng với vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Ngày đầu tiên sau đăng quang cả 3 đã không ngủ được dẫn đến sức khoẻ không đảm bảo. Top 3 đã phải dời lịch giao lưu ngay sau đó. Tân Hoa hậu và 2 Á hậu vô cùng tiếc nuối về điều này.

Tối 18/9, Hoa hậu Tiểu Vy đã gần như tắt tiếng, 2 Á hậu cũng thấm mệt. Tuy nhiên, sau một giấc ngủ ngon cả 3 đã nhanh chóng lấy lại sự tươi tắn, tiếp tục giao lưu cùng độc giả.

Một số hình ảnh của 3 người đẹp đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam sau 3 ngày đăng quang:

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP