Giải trí

Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam liệu có bị tước vương miện?

Chiều 30/10, Cục NTBD (Bộ VHTTDL) đã có văn bản gửi Công ty TNHH Võ Việt Chung International đề nghị báo cáo tổ chức vòng Chung kết cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017”.

Cụ thể, văn bản nêu rõ thực hiện công tác và Giấy phép số 4047/GP - NTBD ngày 25/9/2017 của Bộ VHTT&DL cho phép Công ty TNHH Võ Việt Chung International tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017” , Cục NTBD đề nghị Công ty thực hiện báo cáo toàn diện về công tác tổ chức vòng Chung kết cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017” (các phần thi, hoạt động xã hội, việc chấm chọn trao giải thưởng… ).

Hiện nay, báo chí, truyền thông có phản ánh một số thông tin về thí sinh Lê Âu Ngân Anh đạt danh hiệu “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017”, đề nghị TNHH Võ Việt Chung International báo cáo chi tiết về những nội dung phản ánh nêu trên và cung cấp các tài liệu về kiểm tra chỉ số nhân trắc học của thí sinh (được xác nhận của cơ quan ý tế có thẩm quyền) cùng các hồ sơ, tài liệu khác có liên quan. Đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International hoàn thiện văn bản báo cáo gửi Cục NTBD trước ngày 3/11/ 2017 để tổng hợp báo cáo.

Văn bản của Cục NTBD gửi Công ty TNHH Võ Việt Chung International.

Ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục NTBD cũng khẳng định, phía Cục NTBD sẽ xem xét báo cáo cụ thể từ phía BTC cuộc thi để đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu phát hiện có dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ xử phạt theo quy định hiện hành. Tuy nhiên, ông Lê Minh Tuấn không khẳng định việc sẽ tước vương miện tân Hoa hậu Đại Dương nếu người đẹp này vi phạm phẫu thuật thẩm mỹ. Sau cuộc thi, trước những câu hỏi dồn dập của

Trước đó, tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 được tổ chức tại TPHCM đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ thuộc về thí sinh Lê Âu Ngân Anh. Tân Hoa hậu Đại Dương sinh năm 1995, cao 1m74 với số đo ba vòng 85-56-94. Cô tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TPHCM và dự định học Master tại Anh.

Thật đáng tiếc, ngay khi đăng quang Ngân Anh không nhận được sự chúc mừng mà đối diện với áp lực nặng nề khi bị chỉ trích về nhan sắc, phần trả lời ứng xử ấp úng của cô cũng được mang ra bàn tán, tranh luận.

Lê Âu Ngân An trong khoảnh khắc đang quang.

Trả lời truyền thông ngay sau đăng quang, khi bị nghi ngờ về việc đã trải qua thẩm mỹ, Lê Âu Ngân Anh không ngại thừa nhận cô từng phẫu thuật nâng mũi nhưng đã tháo phần sụn ra để gương mặt trở lại như trước. Cô cũng phủ nhận việc thẩm mỹ môi “Phần môi của tôi là hoàn toàn tự nhiên, chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ”.

Cô cho biết cũng đã chia sẻ với BTC về vấn đề này và được chấp thuận tiếp tục cuộc thi. Ngân Anh chia sẻ thêm, cô cũng không có ý định “dao kéo” sau cuộc thi vì đã hài lòng với đường nét trên gương mặt của mình.

Ngoài sự quan tâm của truyền thông, trên mạng xã hội, suốt những ngày qua, tranh cãi về nhan sắc tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà cô còn phải đối diện với việc “vương miện lung lay” vì thẩm mỹ.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP