Xã hội

Tạm đình chỉ công tác CSGT cầm cục gạch hăm dọa người khác

Do nóng giận, thiếu kiềm chế, anh T. đã có những lời nói, hành động thiếu chuẩn mực và đã bị phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Dương tạm đình chỉ công tác.

Ngày 2-12, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết liên quan đến một cán bộ CSGT có hành vi thiếu chuẩn mực trong giao tiếp, cơ quan chức năng đã có hình thức kỷ luật với người này.

Cụ thể, phòng CSGT đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác trong thời gian 30 ngày và quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách, đồng thời đề xuất Ban giám đốc Công an tỉnh điều động sang đơn vị khác để phòng ngừa sai phạm và chấn chỉnh lực lượng CSGT.

"Hiện đang chờ chỉ đạo của Ban thường vụ, Ban giám đốc công an tỉnh"- lãnh đạo này thông tin.

Trước đó, qua nắm tình hình mạng xã hội, Công an tỉnh phát hiện tài khoản Facebook mang tên Nguyễn Hoài Nam có đăng video cảnh mâu thuẫn giữa hai người đàn ông khi tham gia giao thông.

Hình ảnh được cho là của cán bộ CSGT thiếu chuẩn mực, được đăng tải lên mạng xã hội

Đáng chú ý, người đàn ông có thái độ hung hăng, cầm cục gạch hăm dọa người kia lại được cho là cán bộ CSGT.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám đốc Công an tỉnh đã yêu cầu phòng CSGT xác minh, báo cáo vụ việc và xác định một trong hai người xuất hiện trong video là N.V.T.T, cán bộ Đội CSGT đường bộ thuộc phòng CSGT, Công an tỉnh.

Qua xác minh sự việc được biết anh N.H.N (là người có liên quan trong đoạn video) điều khiển ôtô tránh vượt thiếu quan sát nên dẫn đến anh N.V.T.T điều khiển ôtô cùng chiều phải phanh gấp làm con anh T. bị va đập vào phía trước xe.

Do nóng giận, thiếu kiềm chế, anh T. đã có những lời nói, hành động thiếu chuẩn mực.

Ngày 20-11, anh N. và anh T. đã hòa giải. Anh N. chủ động gỡ bỏ bài đăng trên trang Facebook cá nhân và cam kết không khiếu nại, thắc mắc bất cứ vấn đề gì liên quan đến vụ việc trên.

Tác giả: Nguyên Thảo

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP