Pháp luật

Tài xế taxi bị khách siết cổ để cướp tài sản

Khi xe đang lưu thông trên đường, vị khách yêu cầu dừng xe để đi vệ sinh rồi bất ngờ dùng dây siết cổ tài xế taxi hòng cướp tài sản.

Ngày 28/12, tin từ UBND xã Cẩm Quý, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang phối hợp cùng với Công an xã và Công an huyện Cẩm Thủy điều tra, làm rõ một vụ siết cổ cướp tài sản tài xế taxi xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân là ông Đặng Quốc Chung (SN 1972; xã Hoằng Cát, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Tài xế Chung phải điều trị tại BV sau khi bị đối tượng siết cổ.

Theo lời kể của ông Chung, khoảng 17h15 ngày 19/12, ông điều khiển xe taxi mang BKS 36A-106.xx của hãng taxi 36, chở một khách quen từ TP Thanh Hóa lên xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy.

Đến 19h15 cùng ngày, trên đường trở về từ xã Cẩm Phong, ông bắt gặp một khách vẫy xe bên đường. Người này đề nghị được chở về xã Cẩm Quý (khoảng 15km) với số tiền thỏa thuận là 150.000 đồng.

Đến đoạn vắng, không có nhà dân, người khách đề nghị dừng xe để đi vệ sinh rồi bất ngờ dùng dây siết cổ tài xế Chung từ phía sau.

Dù cố vùng vẫy nhưng không thể thoát được, ông Chung đã giả chết. Tưởng tài xế đã chết, đối tượng nới lỏng sợi dây và ông Chung đã nhanh chóng mở cửa chạy ra ngoài. Rất may, cùng lúc có một chiếc xe ô tô chạy ngược chiều đi lại gần nên tên cướp đã không truy sát tài xế taxi nữa mà bỏ trốn.

Ông Chung sau đó đã được người thân đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa điều trị với nhiều vết thương ở cổ, người.

Cũng theo ông Chung, đối tượng gây án cao khoảng 1,7 m; nặng 65 -70 kg, tuổi khoảng 25-27 tuổi.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP