Số hóa

Tai nghe Beats mới sẽ ra mắt cùng iPhone 7

Sẽ có một (hoặc nhiều) phiên bản tai nghe được Beats trình làng cùng với iPhone 7 tại sự kiện diễn ra ngày 7/9.


Sẽ có tai nghe Beats mới tại sự kiện ra mắt iPhone 7.

Cụ thể, trang web tiếng Pháp iGeneration cho biết đã nhận được một email từ phía đội ngũ PR của Beats, trong đó nhấn mạnh sẽ có mẫu tai nghe mới được hãng ra mắt bên cạnh iPhone 7. Tài liệu đi kèm hình ảnh và thông số về tai nghe mới đã được đăng tải, nhưng bị gỡ bỏ sau đó do yêu cầu từ phía Beats.

Vẫn chưa rõ sản phẩm Beats sắp trình làng thuộc dạng nào, nhưng theo Slashgear, nhiều khả năng hãng sẽ tung ra một hoặc nhiều mẫu như tai nghe Bluetooth dạng nhét, tai nghe có dây và tai nghe Bluetooth dạng ốp tai... Riêng với sản phẩm có dây hoặc cho phép kết nối bằng dây, giắc cắm cổng Lightning sẽ được tích hợp thay vì giắc 3,5mm truyền thống do iPhone 7 có thể bị loại bỏ cổng này.

Theo những rò rỉ gần đây, iPhone 7 sẽ đi kèm tai nghe mới với giắc Lightning khi ra mắt. Bên cạnh đó, Apple được cho là đang phát triển một tai nghe không dây kết nối qua Bluetooth khác mang tên AirPods, nhưng hãng chưa xác nhận điều này.

Năm 2014, Apple mua lại Beats với giá 3,2 tỷ USD. Mặc dù được kỳ vọng sẽ tích hợp những công nghệ âm thanh cao cấp cho tai nghe iPhone và các dịch vụ âm nhạc, nhưng trên thực tế Beats vẫn hoạt động độc lập và quá trình đó chưa xảy ra (hoặc xảy ra âm thầm). Sau khi về tay Apple, công ty từng được sở hữu bởi HTC ra mắt rất ít sản phẩm mới, có thể kể đến như tai nghe Beats Solo 2 hay loa Bluetooth Beats Pill+.

Tác giả bài viết: Bảo Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP