Xã hội

Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng ở Quảng Nam: Thêm 1 nạn nhân tử vong

Tối 14/2, đại diện Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam xác nhận, có thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn giữa ô tô khách và xe đầu kéo đã tử vong. Như vậy, đến nay vụ tai nạn làm 9 người tử vong và 12 người khác bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

Hiện trường vụ tai nạm. Ảnh: Trịnh Bang Nhiệm/TTXVN

Theo bác sỹ Hùng, bệnh nhân bị đa chấn thương, chấn thương sọ não. Lúc 18 giờ cùng ngày, thấy nạn nhân Nguyễn Quế (87 tuổi, ở xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi) đã ngưng tim, ngưng thở nên gia đình xin đưa về nhà. Đến 20 giờ 40, ông Quế đã tử vong. Hiện 12 người còn lại trong vụ tai nạn đang được các y bác sỹ tiếp tục theo dõi và điều trị tích cực; trong đó có 2 nạn nhân vẫn trong tình trạng nặng.

Như TTXVN đã thông tin, lúc 3 giờ 41 ngày 14/2, tại ngã tư giao nhau cùng mức giữa đường ĐT129 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc xã Tam Hiệp, Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa ô tô khách 76B-006.60 chở theo nhiều người và xe đầu kéo 92H-004.33, kéo theo rơ moóc 92R-004.69 do ông Trần Minh Nhật (sinh năm 1982, trú huyện Núi Thành, Quảng Nam), điều khiển lưu hành theo hướng cầu vượt Trường Hải - cảng Tam Hiệp.

Như vậy, đến nay vụ tai nạn làm 9 người tử vong và 12 người khác bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

Tác giả: Trần Tĩnh

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP