Giải trí

Sự thật ảnh Thu Minh – Hương Tràm “gương vỡ lại lành” sau 6 năm rạn nứt

Đây là lần hiếm hoi Thu Minh và học trò Hương Tràm chạm mặt tại một sự kiện sau 6 năm rạn nứt tình cảm.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước hình ảnh Thu Minh và Hương Tràm chạm mặt vui vẻ tại một sự kiện. Trong ảnh, giọng ca Em gái mưa mỉm cười và tỏ ra khá thân thiết với đàn chị. Đây được coi là lần gặp gỡ hiếm hoi của hai thầy trò sau 6 năm Hương Tràm vướng lùm xùm “vô ơn”.

Thu Minh và Hương Tràm

Hình ảnh chạm mặt thân thiết của Thu Minh và Hương Tràm tại một sự kiện mới đây.

Nói về hình ảnh này, quản lý của ca sĩ Hương Tràm cho biết: “Đây là hình ảnh được chụp tình cờ trong show của NTK Chung Thanh Phong”.

Trước thông tin và hình ảnh này, nhiều người tin rằng, Thu Minh và học trò đã “nối lại tình xưa”, bỏ qua mọi hiềm khích trong quá khứ. Thậm chí, còn xuất hiện đồn đoán, nữ ca sĩ Chuông gió sẽ xuất hiện trong liveshow đầu tiên của Hương Tràm sắp diễn ra tại Hà Nội. Tuy nhiên, khi nhắc tới thông tin này, đại diện của giọng ca Em gái mưa đã từ chối trả lời.

Cách đây không lâu, chia sẻ với báo giới về mối quan hệ với ca sĩ Thu Minh, giọng ca xứ Nghệ trải lòng, cô khao khát có được sự xuất hiện của ca sĩ Thu Minh trong liveshow đầu tiên của mình. “Những gì đã gọi là khao khát, thì chắc chắn tôi sẽ cố gắng để làm bằng được… Nếu nó có thể thành hiện thực thì tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Nhưng, điều chắc này chắc chắn rất khó… Bởi, mối quan hệ hiện tại của tôi và chị Minh vẫn như vậy”, Hương Tràm xúc động.

Thu Minh và Hương Tràm

Thu Minh và Hương Tràm khi còn gắn bó với nhau trong Giọng hát Việt.

Hương Tràm là học trò của Thu Minh trong chương trình The Voice 2012. Sau khi giành Quán quân, nữ ca sĩ bị tố vô ơn khiến mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng. Thời điểm đó, Hương Tràm hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ dư luận. Dù đã nhiều lần thể hiện sự áy náy, ăn năn, nhưng nữ ca sĩ chỉ nhận được sự im lặng của giọng ca Đường cong. Dù vậy, Hương Tràm vẫn luôn tự nhủ, nếu gặp Thu Minh trong một chương trình nào đó, chắc chắn cô sẽ đến trước mặt để nói lời cảm ơn và xin lỗi.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP