Số hóa

Sony tung mẫu tai nghe chống ồn WH-1000XM3 tại Việt Nam

WH-1000XM3 là chiếc tai nghe chống ồn cao cấp nhất hiện nay của Sony vừa được chính thức giới thiệu tại Việt Nam. Phiên bản mới có thiết kế nhẹ, chống ồn và giá mềm hơn thế hệ trước.

WH-1000XM3

Ra mắt lần đầu tiên tại IFA 2018, WH-1000XM3 gây chú ý với khả năng chống ồn được nâng lên rất cao nhờ chip xử lý Noise Cancelling Processor QN1. Đại diện Sony cho biết, hiệu quả chống ồn của tai nghe mới tốt hơn gấp 4 lần so với "người tiền nhiệm" WH-1000XM2.

Tai nghe WH-1000XM3 nặng khoảng 255g, vẫn sử dụng codec aptX HD qua giao thức LDAC của Sony, mạch amplifier kỹ thuật số DSEE HX và Sense Engine.

Tai nghe này còn có thêm tính năng Quick Attention Mode (nghe nhanh âm thanh bên ngoài), tương thích Google Assistant và hỗ trợ sạc nhanh nhờ vào giao thức USB-C mới. Sony cho biết, chất âm của WH-1000XM3 ấm áp, dễ nghe với dải trầm sâu mạnh.

Bên cạnh WH-1000XM3, Sony cũng giới thiệu hai chiếc tai nghe Stage Monitor IER-M7 và IER-M9 hoàn toàn mới. IER-M7 được thiết kế driver Quad BA cung cấp chất âm với độ chính xác cực cao. IER-M9 mạnh mẽ hơn khi sở hữu thiết kế 5 driver (Penta BA Driver System), hướng đến các nghệ sỹ biểu diễn trên sân khấu.

Sony IER-M7 và IER-M9 cũng cho độ vừa vặn và thoải mái khi đeo và khả năng cách ly tiếng ồn.

IER-Z1R

Ngoài ra, Sony cũng mang về mẫu tai nghe đầu bảng IER-Z1R. Tai nghe in-ear thuộc dòng Signature Series sở hữu hệ thống driver HD Hybrid với tổ hợp ba driver độc quyền của Sony.

Sony cho biết, IER-Z1R có khả năng tái tạo lại không gian âm thanh như một buổi hòa nhạc thực sự, cho người nghe cảm giác như mình đang ngồi trong nhà hát. IER-Z1R được gia công hoàn toàn bằng tay, dưới bàn tay của những nghệ nhân Nhật Bản. Hệ thống driver HD Hybrid với tổ hợp gồm driver dynamic 5mm, driver dynamic 12mm với màng âm học làm từ magiê và driver BA với diaphragm cũng làm từ magiê và cuộn âm được quấn bằng dây đồng mạ bạc.

Theo công bố, tai nghe chống ồn WH-1000XM3 có giá 8,5 triệu đồng, bộ đôi IER-M7 và IER-M9 có giá lần lượt 15 và 27 triệu đồng. Riêng mẫu IER-Z1R sẽ bán trong tháng 11 với giá 41,9 triệu đồng.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP