Số hóa

Sony sắp tung smartphone màn hình gập Xperia Flip

Sony hiện đang phát triển một điện thoại màn hình gập có tên gọi Xperia Flip, và những chi tiết đầu tiên về nó đã được người dùng Twitter @RGcloudS chia sẻ.

Xperia Flip dự kiến sẽ có thiết kế gập dọc tương tự như Galaxy Z Flip5, dự kiến ra mắt vào ngày 26/7. Màn hình bên trong của điện thoại có kích thước 7 inch với độ phân giải 4K và tỷ lệ khung hình 21:9, rộng hơn một chút so với đối thủ tiềm năng là Galaxy Z Flip4 có tỷ lệ khung hình 22:9.

Việc Sony tham gia vào thị trường điện thoại màn hình gập đã tạo ra sự quan tâm đáng kể từ cộng đồng. Điều này đặc biệt chú ý khi đánh dấu sự trở lại của dòng Xperia Compact vốn đã ngừng sản xuất từ năm 2018. Thiết kế màn hình gập nhỏ có thể thu hút người dùng.

Nguồn tin nói thêm rằng chiếc smartphone này sẽ nhận được nền tảng phần cứng mạnh mẽ, camera tốt và phần mềm cải tiến của những thế hệ điện thoại màn hình gập mới nhất. Có tin đồn cho biết Sony sẽ sử dụng kinh nghiệm chơi game phong phú của họ để cải tiến thiết bị này hơn nữa.

Vào năm ngoái, nguồn rò rỉ @RGcloudS cũng đã dự đoán sự xuất hiện hàng loạt của các điện thoại cao cấp đi kèm bộ nhớ LPDDR5X và UFS 4.0. Điều này cho phép smartphone có thể xử lý dữ liệu từ máy ảnh và màn hình với tần số làm mới cao tăng lên./.

Tác giả: CTV Kiến An

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP