Giải trí

Song Joong Ki hé lộ ngoại hình của cậu con trai đầu lòng với vợ sắp cưới, có gì mà gây sốt?

Ngoại hình con trai đầu lòng Song Joong Ki khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất và gặt hái thành công lớn. Bên cạnh đó nam diễn viên cũng đã tìm được một nửa phù hợp và có với nhau cậu con trai đầu lòng. Hiện tại, dân tình đang vô cùng mong đợi đám cưới của Song Joong Ki và Katy Louise Saunders được tổ chức.

Mới đây nhất, Song Joong Ki trở lại màn ảnh với vai diễn trong dự án Tên Tôi Là Loh Kiwan. Trong một buổi trò chuyện với phóng viên, nam diễn viên đã bất ngờ tiết lộ về cậu con trai đầu lòng. Theo đó, khi được hỏi về con trai rằng: “Chắc cậu bé đáng yêu lắm”, Song Joong Ki đã lập tức trả lời rằng: “Thằng bé đẹp đến mức khiến tôi như phát điên vậy”.

Song Joong Ki tự hào khoe con trai đầu lòng

Ngay lập tức, ngoại hình con trai Song Joong Ki đã trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn mạng. Nhiều người bày tỏ có bố là nam diễn viên điển trai, mẹ là nữ diễn viên xinh đẹp, quyến rũ nên cậu con trai chắc chắn cũng sở hữu ngoại hình rất đáng tự hào. Thậm chí, nhiều fan còn mong ngóng nam chính Tên Tôi Là Loh Kiwan sớm tiết lộ hình ảnh của cậu quý tử đầu lòng.

Trước đó vàng tháng 12/2022, Song Joong Ki công khai hẹn hò cùng Katy Louise Saunders – giáo viên dạy ngoại ngữ của anh chàng đồng thời cũng là một cựu diễn viên. Không lâu sau đó cặp đôi tuyên bố kết hôn rồi đón con trai đầu lòng. Cuộc hôn nhân thứ 2 của nam tài tử khá yên ắng và hạnh phúc.

Không khó để nhận ra Song Joong Ki tự hào thế nào về cậu con trai lai đầu lòng của mình.

Tác giả: Hạ Băng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP