Thể thao

Son Heung-min thoát thẻ đỏ một cách khó tin

Ngôi sao của Tottenham, Son Heung-Min đã thoát khỏi thẻ đỏ sau pha vào bóng ác ý với Kenny Tete của Fulham. Và NHM đã "không thể tin được" với điều này.

Harry Kane đã cân bằng kỷ lục ghi 266 bàn của Jimmy Greaves khi pha lập công của anh giúp Tottenham giành chiến thắng 1-0 tại Craven Cottage. Nhưng một khởi đầu căng thẳng đã chứng kiến cả hai bên phải vật lộn để phá vỡ thế bế tắc.

Son trông đặc biệt thất vọng khi mùa giải tệ hại của anh vẫn tiếp tục. Và tiền đạo của Spurs đã thực hiện một pha phạm lỗi ở phút 28 khi anh va chạm với hậu vệ Tete của Fulham.

Son sút bóng hụt khi anh thò chân ra ngoài. Và thay vào đó, anh đã đá vào mắt cá đối thủ người Hà Lan. Đường trượt của Son cho thấy anh ta tiếp tục đè lên chân Tete khi cả hai người va vào nhau.

Nhưng trong khi các cầu thủ Fulham lao vào trọng tài với hy vọng thẻ đỏ được rút ra, thì Son lại chỉ bị phạt thẻ vàng. VAR sau đó đã xem xét vụ việc trước khi đồng ý với thẻ phạt ban đầu của trọng tài.

Nhưng những người hâm mộ xem trên TV đã vô cùng tức giận với pha vào bóng đó khi một người tuyên bố: “100% là thẻ đỏ dành cho Son, không thể tin được là nó đã không được đưa ra”.

Một người khác nói: “Làm thế nào Son chạy mà không có thẻ đỏ thật buồn cười”. Một người há hốc mồm: “Làm sao Son không thấy màu đỏ cho thử thách đó vào ngày Tết?!”. Một người khác nói thêm: “Có phải các trọng tài đang đợi ai đó bị thương nặng để hành động không?”.

Quyết định này chắc chắn đã trở lại ám ảnh Fulham, khi Son kiến tạo bàn mở tỷ số cho Kane sau khi hiệp một kết thúc. Đội trưởng đội tuyển Anh thực hiện một cú cứa lòng điệu nghệ từ bên ngoài vòng cấm để đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

Và bất chấp Fulham hừng hực khí thế trong hiệp hai, Tottenham vẫn giành chiến thắng để bỏ xa Manchester United và top 4 ba điểm.

Tác giả: Đăng Nguyên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Son Heung-min , Tottenham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP