Giới trẻ

Sốc với cách chăm sóc trẻ của giáo viên trường mầm non Cầu Vồng

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện những đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh giáo viên "như từ mẫu" tại trường mầm non Cầu Vồng - Khu đô thị Văn Phú, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Clip: Giáo viên trường mầm non Cầu Vồng chăm sóc trẻ. (Nguồn: Facebook)


Theo đó, đoạn clip được camera an ninh ghi lại cách chăm sóc trẻ được cho là của giáo viên tại trường mầm non trên. Từ cách cho trẻ ăn "bắt ngửa cổ, đổ thức ăn vào miệng" cho tới việc chăm sóc giấc ngủ trưa của trẻ đều được giáo viên chăm sóc một cách "đặc biệt".

Bắt trẻ ngửa đầu lên để cho ăn, dùng chân đá trẻ trong giờ ngủ trưa.

Sau khi đoạn clip được Facebooker T.B chia sẻ trên trang cá nhân của mình đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng với hàng trăm nghìn lượt theo dõi và đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Mặc dù chỉ mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Facebooker Nguyễn Hải Yến bức xúc "Đây là phù thủy chứ giáo viên gì nữa. Trường học có gắn camera còn vậy, con mình mà bị thế này mình phá tan cái trường ấy ra. Không yêu trẻ thì đừng có làm cái nghề này nữa".

"Phải ngồi bắt bà ấy ăn với tốc độ như vậy xem có nuốt được không mà xúc cho trẻ con ăn như vậy. Giáo viên thế này phải xử lý thật nặng, cho đi tù cho chừa", Facebooker Tran Thu Phuong bình luận.

Sau khi theo dõi thông tin và những đoạn clip trên hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bức xúc thậm chí phẫn nộ trước hành động của giáo viên trường mầm non trên và cho rằng cần phải tẩy chay, kiến nghị với cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm giáo viên trường mầm non trên.

Tác giả bài viết: P.T

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP