Giải trí

SỐC: Một nghệ sĩ hài thú nhận cưỡng dâm, quấy rối 20 cô gái

Khán giả tỏ ra phẫn nộ trước hành động đồi bại của nam nghệ sĩ hài Nono.

Mới đây, nam diễn viên hài Nono của Đài Loan (Trung Quốc) đã chính thức thừa nhận những cáo buộc ồn ào liên quan đến đời sống riêng tư.

Nam diễn viên Đài Loan bị 20 phụ nữ tố cáo hành vi quấy rối, tấn công tình dục.


Cụ thể, nam diễn viên Đài Loan bị 20 phụ nữ tố cáo hành vi quấy rối, tấn công tình dục. Nạn nhân bao gồm nhân viên hậu trường, thực tập sinh, người mẫu, diễn viên...Vụ việc bắt đầu vào ngày 19/6 khi 1 nạn nhân bất ngờ lên tiếng tố cáo hành vi của nghệ sĩ hài Nono. Thông tin này ngay lập tức bị quản lý của Nono lên tiếng phủ nhận, thậm chí vợ của Nono cũng lên tiếng bênh vực.

Ngày 21/6, hot girl có tài khoản mạng xã hội là "Cô giáo Tiểu Hồng" đã mở họp báo cho biết nạn nhân của Nono lên tới 20 người, trong đó có người chưa tới 15 tuổi. Sau đó có 9 cô gái đã đồng loạt lên tiếng về hành vi cưỡng bức của Nono. Nam diễn viên cưỡng ép sờ mó cơ thể, thậm chí muốn xâm hại cô trên xe hơi.

Nạn nhân bao gồm nhân viên hậu trường, thực tập sinh, người mẫu, diễn viên...


"Nono nói muốn cho tôi đi nhờ về nhà để tiết kiệm. Không ngờ ông ta lại lái đến chỗ vắng vẻ để giở trò. Do tôi chống cự dữ dội nên ông ấy không đạt được mục đích. Sau vụ việc, ông ấy không xin lỗi, còn nói với tôi tập dần đi cho quen" - nữ người mẫu bức xúc kể lại.

1 nạn nhân cho biết kể từ khi đăng bài tố cáo đã rất nhiều người liên hệ trong đó có cả nhân viên hậu trường, nhân viên đài truyền hình và các em thực tập sinh. Các nạn nhân không chỉ bị quấy rối mà còn bị xâm hại trực tiếp, gây ảnh hưởng tâm lý rất lớn đối với nạn nhân.

Sau lời tố cáo của các nạn nhân, tối 21/6, Nono đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, sáng 22/6, Nono đã đăng bài nói sẽ dừng công việc giải trí và thành tâm hối cải. Nhiều người tỏ ra vô cùng phẫn nộ và cho rằng Nono đã chừa đường lui cho chính mình vì dùng từ "dừng" thay vì "rút khỏi". Thậm chí, trong bài chia sẻ của mình, Nono không có 1 câu nào là xin lỗi các nạn nhân. Hiện tại, các nạn nhân đang yêu cầu lời xin lỗi công khai từ Nono.

Trước hàng loạt bê bối, Trần Tuyên Dụ (Nono) tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để kiểm điểm bản thân.


Trên ETtoday, một luật sư cho biết với số lượng người bị hại như tố cáo, một khi được xác nhận có tội và bị truy tố, Nono đối mặt mức án 30 năm tù giam.

Trước hàng loạt bê bối, Trần Tuyên Dụ (Nono) tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để kiểm điểm bản thân. Netizen hiện tại cũng vô cùng phẫn nộ vì cho rằng hành vi của nam nghệ sĩ này không thể chấp nhận được.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP