Số hóa

Smartphone màn hình gập rẻ nhất thế giới sẵn sàng ra mắt

Nubia Flip được công bố vào tháng 2 là smartphone màn hình gập rẻ nhất thế giới với giá khởi điểm 499 USD. Tuy nhiên điều này dự kiến sắp thay đổi.

Blackview được dự kiến sẽ phát hành mẫu smartphone màn hình gập có tên Hero 10 vào tháng 5 tới với mức giá chỉ 399 EUR, tương đương khoảng 425 USD theo tỷ giá hối đoái hiện nay. Tất nhiên, giá bán có thể khác nhau ở các khu vực khác nhau nhưng rõ ràng Blackview Hero 10 thực sự rẻ hơn so với Nubia Flip đều có chung kiểu thiết kế gập dọc.

Blackview Hero 10 có màn hình chính AMOLED 6,9 inch với độ phân giải 1080 x 2560 pixel và tốc độ làm mới 60 Hz. Blackview đặc biệt đề cập rằng việc sử dụng tốc độ làm mới này sẽ giúp giảm giá sản phẩm. Khi mở ra, thiết bị có độ mỏng 8,8mm và nặng 198g.

Camera chính phía sau có độ phân giải 108 MP và cũng có camera siêu rộng 8 MP. Đối với ảnh selfie, người dùng sẽ được cung cấp camera đơn 32 MP. Điện thoại đi kèm chip Helio G99 từ MediaTek vốn không hỗ trợ 5G, vì vậy người dùng bị giới hạn ở mạng 4G. Hero 10 có RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

Đáng buồn là thiết bị chạy Android 13, điều có thể không được nhiều người chấp nhận vào giữa năm 2024 vì Android 14 đã ra mắt vào mùa thu năm ngoái. May mắn là điện thoại hỗ trợ sạc có dây 45W, mặc dù Blackview đang giữ bí mật về dung lượng pin - nhiều khả năng đó là một pin không quá lớn.

Trong khi đó, Nubia Flip đi kèm màn hình tốc độ làm mới lên đến 120 Hz, chip Snapdragon 7 Gen 1 mạnh mẽ hơn, cũng hỗ trợ 5G nhưng có camera chính độ phân giải thấp hơn, RAM và bộ nhớ trong chỉ bằng một nửa. Vì vậy, việc lựa chọn giữa hai loại này sẽ phụ thuộc vào thông số kỹ thuật nào mà cá nhân người dùng đánh giá cao. Về giá trị của nó, Nubia Flip chạy Android 13, vì vậy đó không phải là yếu tố quá quan trọng trong việc lựa chọn.

Tác giả: CTV Kiến An

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: Nubia Flip , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP