Số hóa

Smartphone gập của Samsung có thể đắt gấp đôi iPhone XS

Galaxy Flex có thể được bán giá 2.000-2.600 USD, gấp đôi so với mức khởi điểm 999 USD của iPhone XS.

Samsung đã giới thiệu smartphone với màn hình gập tại Hội nghị các nhà phát triển phần mềm 2018 diễn ra đầu tháng 11, nhưng không đề cập đến thông số cấu hình, giá bán hay tên gọi. Theo Pocketnow, máy được gọi là Samsung Galaxy Flex hoặc Samsung Flex, trong khi Yonhap cho rằng giá bán của nó rơi vào khoảng 1.750 USD, ra mắt đầu 2019.

Người dùng cơ bản có thể khó tiếp cận smartphone gập của Samsung do đắt đỏ.

Tuy nhiên, Gizmodo trích dẫn nguồn tin thân cận rằng điện thoại này thậm chí còn đắt hơn, có thể lên tới hơn 2.000 USD. Giá bán cao chủ yếu do công nghệ mới tích hợp bên trong, nhưng sẽ giảm ở các phiên bản tiếp theo. Nhà mạng EE phân phối độc quyền Galaxy Flex, bao gồm bản khóa mạng và quốc tế tại Anh. Trong khi đó, Samsung sẽ bán phiên bản quốc tế ở các thị trường khác.

Điện thoại gập của Samsung có màn hình 4,58 inch khi gập lại và 7,3 inch khi mở ra. Bên cạnh đó, máy cũng có giao diện mới mang tên One UI được thiết kế để phù hợp hơn với cơ chế gập mở.

Người đứng đầu Samsung Mobile DJ Koh cho biết smartphone gập sẽ là một trong hai sản phẩm quyết định tương lai. Tuy nhiên, chỉ có một triệu thiết bị được xuất xưởng đầu tiên để thăm dò thị trường.

Tác giả: Bảo Lâm

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP