Giải trí

Siu Black: ‘Tôi trầm cảm nặng, 10 ngày không ăn uống, tưởng sẽ không qua khỏi’

Siu Black tiết lộ, thời gian đầu từ TP.HCM về quê sau biến cố nợ nần, chị rơi vào trầm cảm, bị bệnh 10 ngày không ăn uống được gì.

Là khách mời của The Khang show tập 54, nữ ca sĩ Siu Black thoải mái chia sẻ về quãng thời gian chị vượt qua nợ nần, làm lại cuộc đời ở quê hương.

Nữ ca sĩ cho hay lý do chị bỏ TP.HCM để về quê là vì muốn có người ở cạnh, chăm sóc:

"Ở TP.HCM không có ai bên cạnh, chỉ có một vài người bạn rất yêu thương tôi lúc đó động viên mà thôi. Nhưng tất cả không bằng gia đình. Về nhà có chị hai, chị chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ, chấp nhận làm "thùng rác" để tôi tâm sự".

Siu Black trong chương trình.

Tuy vậy, Siu Black không muốn chia sẻ nhiều vì sẽ làm chị gái buồn thêm. Ngoài ra, bản thân nữ ca sĩ cũng rơi vào trầm cảm nặng:

"Nhưng lúc đó tôi không muốn làm chị hai buồn thêm. Lại có quá nhiều nỗi buồn không thể nói ra nên tôi rơi vào stress nặng. Tôi thường thu mình lại, chẳng muốn gặp ai. Ngay cả trong phòng cũng luôn tối mịt, tôi không muốn có chút ánh sáng nào lọt vào.

Sau đó tôi bị bệnh, nằm 10 ngày không ăn uống gì cả. Tôi đã nghĩ mình không qua khỏi được. Một lần tôi ngủ mơ mình đi theo người mẹ đã mất, mẹ bảo tôi rằng: "Con không được theo mẹ, phải nghĩ đến con của con. Con ngã ở đâu thì phải đứng dậy ở đó".

Suy nghĩ này đã vực tôi dậy dần dần, tôi bắt đầu cảm thấy đói và nói với chị hai. Chị hai vừa nấu cháo vừa khóc vì trước đó tôi cứ ăn là ói ra hết, truyền nước thì máu chảy ngược lên dây truyền.

Khi chị hai nấu cháo xong, tôi ăn được 3 thìa không bị ói ra nữa, kêu bác sĩ tới truyền, máu cũng không chảy ngược lên nữa. Lúc đó tôi mới nghĩ là mình sống rồi".

"Tôi thường thu mình lại, chẳng muốn gặp ai".

"Họa mi núi rừng" cho biết, giờ đây chị không muốn giấu diếm bất cứ chuyện gì. Chị cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại: "Bây giờ tôi không giấu gì cả, tôi vui và hạnh phúc hơn nhiều rồi.

Tôi được làm đám cưới trong nhà thờ và quay về sống với chồng cũ. Đây là điều mà chị hai tôi luôn mong muốn, giờ chị đã mất rồi tôi mới làm được".

Nữ ca sĩ thừa nhận, nhờ có sự động viên và chăm lo từ gia đình chị mới có thể vượt qua được giai đoạn đen tối nhất trong cuộc đời:

"Để có thể ngồi được ở đây và nói chuyện với mọi người là một khoảng thời gian rất dài mới thoát ra được khỏi sự tiêu cực. Tôi có giai đoạn bị mất giọng, không thể hát được. Có thể là do tôi mất ngủ, lâu không tập luyện, lúc viêm họng lại thường xuyên uống nước đá. Dần dần tôi vào ca đoàn và lấy lại giọng hát".

"Tôi có giai đoạn bị mất giọng, không thể hát được".

Về mối nhân duyên với ông xã là cựu cầu thủ bóng chuyền, Siu Black hài hước cho biết ban đầu chị được cô bạn cùng đoàn nhờ "làm mai" cho ông xã, nhưng cuối cùng người anh để ý lại là chị:

"Năm ấy Việt Nam có chương trình văn nghệ và thể thao đi Campuchia giao lưu. Có cô bé trong nhóm múa rủ tôi đi xem trận bóng chuyền giao hữu giữa 2 nước. Nhưng cô ấy không xem bóng chuyền mà thấy xem cầu thủ tên Hùng.

Biết cô ấy thích ông Hùng, sau trận đấu tôi đến gặp, mặt rất xấc xược, kênh kiệu vì tôi được nhờ chứ có thích ông ấy đâu mà phải khép nép. Tôi nói: Tên Hùng phải không, có cô bạn nhờ tôi muốn gặp ông nói chuyện.

Nhưng tối hôm đó ông ấy lại đi tìm chị rồi hỏi: Cô làm gì có cái quyền đi ghép đôi tôi với người khác? Sau đó khi về Việt Nam được 2 ngày, ông ấy lên đoàn ca múa nhạc Đắk Lắk tìm tôi rồi nói thích tôi".

Siu Black hài hước kể lại chuyện "bén duyên" với ông xã là cầu thủ bóng chuyền.

Vốn làm "bà mai" nhưng lại bị tỏ tình nên Siu Black đã tìm cách né tránh tình cảm của cầu thủ bóng chuyền. Tuy nhiên, dù nữ ca sĩ đã trốn về tận quê, anh vẫn tìm về gặp chị và còn được chính em trai Siu Black dẫn về nhà.

Trước sự kiên trì của anh, Siu Black đã rung động và chấp nhận tình cảm của anh. Giờ đây, nữ ca sĩ từ "bà mai" trở thành vợ của nam cầu thủ.

Cặp đôi từng có giai đoạn ly hôn nhưng đến thời điểm hiện tại đã quay về bên nhau, xây dựng lại hạnh phúc ở tuổi xế chiều. Những chia sẻ của "Họa mi núi rừng" vừa chân thành, thực tế nhưng cũng hết sức dí dỏm đã đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP