Xe

Siêu xe ga Vespa 946 Red giá 405 triệu tại Việt Nam

Mẫu xe ga 125 phân khối đắt nhất thế giới là kết quả của sự hợp tác hãng xe Italy và tổ chức từ thiện RED.

Vespa 946 Red là phiên bản đặc biệt mà Piaggio phát triển để hưởng ứng chương trình ủng hộ cho RED - Quỹ toàn cầu chống lại bệnh AIDS. Cách làm này tương tự như Apple với iphone 7.

Vespa 946 phiên bản đỏ giá 405 triệu tại Việt Nam.

946 Red thiết kế tương tự bản thường, chỉ khác biệt trong cách phối màu và một số chi tiết tạo điểm nhấn. Hầu hết các bộ phận đều sơn đỏ, từ thân xe, gương đến cả tay lái.

Toàn bộ thân được làm bằng thép, trang trí hợp kim nhôm ở các chi tiết như chắn bùn trước sau và ốp hai bên. Bánh xe 12 inch hợp kim nhôm trang bị hệ thống phanh là loại đĩa đôi, ABS hai kênh.

Mẫu xe còn có hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, ngăn bánh sau không bị trượt. Công nghệ này giữ cân bằng số vòng quay giữa bánh trước và bánh sau, đảm bảo sự bám đường tốt hơn trong mọi hoàn cảnh.

Động cơ bốn thì xi-lanh đơn 125 phân khối ba van, làm mát bằng không khí, hệ thống xăng phun điện tử. Phiên bản Red từng xuất hiện trong Triển lãm xe máy Việt Nam hồi tháng 5 tại Sài Gòn nhưng khi đó chưa công bố giá bán.

Giai đoạn 2013-2014, mẫu xe tay ga 125 phân khối đắt nhất thế giới từng tạo nên cơn sốt khi cả chính hãng và các nhà nhập khẩu liên tục đưa về Việt Nam, dù mức giá từ 340 triệu, các phiên bản đặc biệt lên tới 400 triệu.

Vespa 946 Red có giá bán lẻ 405 triệu, chỉ bán dưới dạng đặt hàng.

Tác giả: Ngọc Điệp

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: xe ga Vespa , xe ga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP