Tin địa phương

Sau khi xin nghỉ việc, Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo TP Cần Thơ nhận nhiệm vụ mới

10 ngày sau khi viết đơn xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo TP Cần Thơ được điều động nhận nhiệm vụ mới.

Chiều 24-6, Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm bà Trần Hồng Thắm - Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) - giữ chức Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy.

Bà Trần Hồng Thắm nhận quyết định

Ngày 14-6, bà Thắm đã viết đơn gửi tới Thành ủy Cần Thơ, UBND TP Cần Thơ, Ban Tổ chức Thành ủy về việc xin nghỉ việc. Trong đơn, bà Thắm viết: "Hiện nay, tôi bị huyết áp cao, phải uống thuốc hằng ngày (gần đây diễn biến huyết áp hay bất thường), bác sĩ chỉ định không được làm việc trong điều kiện cường độ lao động cao và áp lực công việc lớn.

Trong khi đó, yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới đòi hỏi người cán bộ không chỉ đủ điều kiện, tiêu chuẩn mà còn cần phải có sức khỏe thật tốt cả về thể trạng lẫn tinh thần để đảm đương nhiệm vụ.

Cả 2 vợ chồng tôi đều làm công tác quản lý cơ quan cấp sở của UBND TP nên thời gian dành cho công việc gia đình cũng chưa thật sự đảm bảo. Kính mong quý lãnh đạo xem xét, chấp thuận để giúp tôi có điều kiện chăm sóc sức khỏe bản thân và chăm lo cho gia đình được tốt hơn".

Vào cuối tháng 5 vừa qua, ông Võ Minh Lợi - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP Cần Thơ - cũng viết đơn xin nghỉ việc và được Thành ủy Cần Thơ chấp thuận.

Tác giả: C.Linh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP