Giải trí

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn nửa năm, Cát Phượng đã trở thành 'hoa có chủ'?

Khi được nghệ sĩ Hồng Vân hỏi về chiếc nhẫn đeo trên tay, Cát Phượng đã có phản ứng đầy bất ngờ.

Vào tháng 5 vừa qua, Cát Phượng đã khiến làng giải trí Việt được một phen xôn xao khi quyết định công khai chuyện chia tay với Kiều Minh Tuấn. Nữ nghệ sĩ cho biết thực tế cô và bạn trai đã kết thúc mối tình kéo dài hơn một thập kỷ từ Valentine năm ngoái, tuy nhiên người đẹp đã chờ đợi cho đến một thời điểm thích hợp mới chia sẻ với truyền thông về câu chuyện này. Việc cặp đôi đình đám "tan đàn xẻ nghé" từng khiến đông đảo khán giả không ngừng xôn xao bàn tán trong một thời gian dài.

Sau gần nửa năm kể từ khi ồn ào tình ái xảy ra, mới đây Cát Phượng vô tình vướng vào nghi vấn đã có người mới. Nguyên nhân khiến cư dân mạng suy đoán nữ nghệ sĩ trở thành "hoa có chủ" xuất phát từ một trong những tấm hình mới nhất của cô.

Hình ảnh mới nhất của Cát Phượng

Cụ thể trong hình ảnh này, nhiều người đã phát hiện trên ngón tay áp út của Cát Phượng có đeo một chiếc nhẫn đính đá đầy sang chảnh. Khi khoe khoảnh khắc này, nữ nghệ sĩ còn vui vẻ nói thêm: "Mùa thu đến, đổi tấm hình này cho thấy thu lành lạnh". Điều làm cho cư dân mạng chú ý chính là nghệ sĩ Hồng Vân đã ngầm ám chỉ về việc Cát Phượng được ai đó cầu hồn: "Nhẫn cầu hôn của ai mà đẹp thế nhỉ?".

Khi được đàn chị dò hỏi, người đẹp chỉ trả lời với thái độ trung lập

Ngoài việc một số khán giả thắc mắc về chiếc nhẫn, còn lại đa số đều không ngừng khen ngợi diện mạo trẻ trung của Cát Phượng: "Dễ thương lắm chị yêu", "Xuất sắc luôn chị ơi", "Chịu chịu quá là xuất sắc luôn chị yêu", "Chiếc nhẫn? Chiếc nhẫn mới là nhân vật chính trong tấm hình"...Thực tế chiếc nhẫn này nữ nghệ sĩ đã bắt đầu đeo từ khoảng tháng 9 năm nay, tuy nhiên chiếc nhẫn này do cô tự mua hoặc được "ai đó" tặng vẫn còn là một ẩn số.

Hình ảnh Cát Phượng đeo chiếc nhẫn cách đây gần 3 tháng trước

Khi trở về với cuộc sống độc thân, người đẹp bắt đầu chăm chút cho bản thân và đăng tải những hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp hơn so với trước đây
Khi trở về với cuộc sống độc thân, người đẹp bắt đầu chăm chút cho bản thân và đăng tải những hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp hơn so với trước đây

Cô thường xuyên dành thời gian đi du lịch mỗi khi có thời gian rảnh rỗi

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP