Xã hội

Sạt lở kè đá khiến ba mẹ con tử vong, bà nội nhập viện

Bờ kè bất ngờ đổ ập xuống khiến cho hàng chục m3 đất đá trên kè đổ vào nhà khiến ba mẹ con chị Trương Thị Nga bị đất đá đè trúng, gây tử vong, trong khi bà nội phải nhập viện điều trị

Vụ sạt lở bờ kè đã cướp đi 3 sinh mạng ở Cao Bằng. (Nguồn: Sức khỏe & Đời sống)


Khoảng 2 giờ 20 phút ngày 30/4/2023, một vụ sạt lở nghiêm trọng xảy ra tại tổ 4, phường Duyệt Trung, thành phố Cao Bằng khiến 3 người tử vong, một người bị thương.

Theo những người hàng xóm của nạn nhân cho biết, gia đình bà Trương Thị Hoa (sinh năm 1958, chủ hộ) có 5 người sống trong căn nhà phía dưới chân kè.

Sáng 30/4, bờ kè bất ngờ đổ ập xuống khiến cho hàng chục m3 đất đá trên kè đổ vào nhà của bà Hoa. Lúc này bà Hoa cùng con trai, con dâu và 2 cháu nhỏ đang ngủ trong nhà.

Vụ việc quá bất ngờ khiến cho chị Trương Thị Nga (sinh năm 1994) cùng 2 con Dương Yên Nhi (sinh năm 2018), Dương Anh Đức (sinh năm 2019) bị đất đá đè trúng, gây tử vong.

Con trai bà Hoa là anh Dương Trung Hiếu (sinh năm 1992) ngủ giường phía ngoài nên bị đất đẩy ra phía ngoài, không bị thương. Bà Hoa bị thương, đang được điều trị tại bệnh viện.

Bờ kè nói trên là của gia đình ông Lê Đức Thuần, trú tại tổ 15, phường Tân Giang xây dựng. Bờ kè này được xây lên, sau đó đổ đất vào, tạo mặt bằng. Công trình mới được hoàn thành chưa lâu thì xảy ra sự việc.

Sau khi nhận được thông tin, Ủy ban Nhân dân phường Duyệt Trung đã huy động lực lượng dân quân phối hợp với người dân và Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tổ chức tìm kiếm người bị nạn, đưa các thi thể ra và đưa người bị thương đi bệnh viện kịp thời.

Ủy ban Nhân dân thành phố Cao Bằng đang tập trung thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn, động viên, hỗ trợ gia đình an táng cho các nạn nhân./.

Tác giả: Quốc Đạt

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP