Giải trí

Sao Running Man đến Hà Nội, bán hàng ở chợ phiên dành cho người yêu cũ

Ngôi sao Haha đang có mặt tại Hà Nội. Anh cùng bạn bè tham gia vào các phiên chợ đồ cũ và bán tranh chân dung bằng màu nước.

Cộng đồng fan chương trình Running Man tại Việt Nam đang xôn xao trước thông tin Haha hiện có mặt tại Hà Nội. Ngày 7/4, tài khoản mạng xã hội của biên kịch Lee Jae Kook đã đăng tải hình ảnh có mặt tại một chợ phiên cùng Haha ở thủ đô Hà Nội.

Lee Jae Kook là biên kịch của nhiều chương trình radio và kịch sân khấu nổi tiếng tại Hàn. Anh và ngôi sao của Running Man đã quen biết từ lâu. Vì vậy, người hâm mộ Running Man cho rằng chuyến đi là kỳ nghỉ riêng tư của những người bạn thân thiết.

Hình ảnh được biên kịch Lee Jae Kook chia sẻ cùng Haha.

Biên kịch họ Lee chia sẻ chính Haha là người đã gợi ý về chuyến đi lần này. Ngôi sao của Running Man tìm đến người bạn và thuyết phục anh tham gia một phiên chợ đồ cũ diễn ra hàng tháng tại Hà Nội.

Phiên chợ có tên Heartbreak Market, hay còn có tên thuần Việt là Chợ phiên người yêu cũ và họp tại khu vực ven Hồ Tây. Tại chợ này, người tham gia sẽ bán những món đồ liên quan đến người yêu cũ, hiện không sử dụng tiếp.

Haha bày tỏ sự hào hứng với ý tưởng trên. Anh rủ bạn bè cùng đăng ký tham gia chương trình. Tại đây, ngôi sao Hàn Quốc không chỉ bán tranh tự họa mà còn nói chuyện, uống bia và cùng hát với những người tham gia phiên chợ.

Lee Jae Kook tiết lộ Haha và anh đang ấp ủ kế hoạch mở một phiên chợ đồ cũ với ý tưởng tương tự tại Hàn Quốc trong thời gian tới.

Haha chụp ảnh cùng người hâm mộ trong chợ phiên.

Một tài khoản khác đã đăng tải hình ảnh Haha cùng Lee Jae Kook đang bán tranh chân dung màu nước. Phía dưới tài khoản này, 2 nghệ sĩ Hàn để lại bình luận cảm ơn chủ tài khoản và gọi anh là bạn.

Một người hâm mộ đã may mắn tham gia chương trình và chụp ảnh cùng Haha. Nhiều người đùa rằng anh chàng là mục tiêu bị ghen tỵ nhiều nhất trong ngày 7/4.

Bên cạnh đó, một ngôi sao khác cũng tham gia chuyến đi cùng Haha và Lee Jae Kook là nam diễn viên, doanh nhân Hong Seok Chun.

Trong bài đăng chia sẻ từ ngày 6/4, Hong Seok Chun đề cập đến Haha và cho biết nhóm bạn đang trong kỳ nghỉ tại Hà Nội. Nam diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng Haha và biên kịch Lee phía trước Nhà thờ lớn.

Đây không phải lần đầu tiên Haha tới Việt Nam. Tháng 10/2017, anh đã đến Hà Nội tham gia sự kiện Lễ hội văn hoá và ẩm thực Việt - Hàn cùng bạn diễn trong Running Man. Trước đó, Haha đã chọn Việt Nam là địa điểm du lịch hưởng tuần trăng mật sau đám cưới cùng nữ ca sĩ Byul.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP