Giải trí

Sao nam bộ phim "Reply 1988" mắc Covid-19

Số lượng các ngôi sao mắc Covid-19 ngày càng tăng, làm dấy lên lo ngại một lần nữa cho làng giải trí Hàn Quốc.

Ngày 30/11, công ty quản lý CL& thông báo nam diễn viên Go Kyung Pyo có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SAR-CoV-2. Tài tử bộ phim "Reply 1988" đã tiêm đủ 2 mũi vaccine Pfizer vào tháng 8 và tháng 10.

Go Kyung Pyo.

Hiện tại, nam diễn viên hiện đang phải tự cách ly sau khi hủy toàn bộ lịch trình của mình. Công ty quản lý cho biết Go Kyung Pyo sẽ trở lại trong trạng thái khỏe mạnh hơn.

Go Kyung Pyo trước đó đang bận rộn ghi hình bộ phim "Seoul vibe" của Netflix. Tuy nhiên quá trình quay phim của các diễn viên khác đã phải tạm dừng. Nguồn tin từ nhà sản xuất cho biết vì lý do an toàn, lịch trình quay phim đã được lên lịch phải hủy bỏ. Các nhân viên, diễn viên liên quan ngay lập tức thực hiện kiểm tra xét nghiệm.

Lấy bối cảnh Thế vận hội Seoul năm 1988, “Seoul Vibe” thuộc thể loại hành động kịch tính có nội dung xoay quanh một âm mưu hoành tráng không tưởng về vụ cướp tiền tài trợ thế vận hội - và cuộc rượt đuổi ly kỳ diễn ra trên đường phố Seoul. Dàn nhân vật chính đều là thành viên của "Đội Samgyedong", gồm các tài xế tài năng tham gia vào việc điều tra quỹ tài trợ. Phim có sự tham gia của "Ảnh đế" Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Ju Hyung, Ong Seong Wu và Song Mino của WINNER.

Cùng ngày, công ty quản lý của Jung Woo Sung cũng xác nhận nam tài tử mắc Covid-19. “Jung Woo Sung được chẩn đoán mắc Covid 19 vào tối ngày 29 và hiện đang tự cách ly. Jung Woo Sung đã hoàn thành hai mũi tiêm chủng, nhưng kết quả xét nghiệm dương tính. Hiện tại không có vấn đề gì lớn về sức khỏe", đại diện Artist Company cho biết.

Jung Woo Sung.

Trước đó, Jung Woo Sung có tham dự lễ trao giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 42 được tổ chức vào ngày 26/11. Vào thời điểm đó, anh cũng xuất hiện trên sân khấu cùng với người bạn, đồng nghiệp của mình là tài tử "Squid game" Lee Jung Jae. Hiện Lee Jung Jae đang ở Mỹ để tham dự lễ trao giải Gotham 2021.

Công ty Artist Company khẳng định cả 2 nam tài tử đã được tiêm vaccine đầy đủ và xác nhận Lee Jung Jae chỉ có thể dự lễ trao giải với điều kiện xét nghiệm PCR cho kết quả âm tính một ngày trước khi buổi lễ diễn ra.

Sau một thời gian dài "đóng băng" vì Covid-19, làng giải trí Hàn Quốc đã dần lấy lại sức sống, tuy nhiên số lượng các ngôi sao mắc Covid-19 được xác nhận ngày càng tăng, làm dấy lên lo ngại một lần nữa./.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP