Video

Sang đường không quan sát, người phụ nữ gây họa cho 2 ô tô

Do không chú ý quan sát trong lúc sang đường, người phụ nữ đi xe đạp điện đã vô tình khiến chiếc xe container và chiếc ô tô 4 chỗ xảy ra va chạm.

Sự việc xảy ra trên đường Nguyễn Văn Linh, Tp.Hải Phòng và đã được camera hành trình ghi lại.

Cụ thể, một người phụ nữ điều khiển xe đạp điện đang di chuyển trên đường bất ngờ cắt ngang đầu chiếc ô tô 4 chỗ để sang đường mà không chú ý quan sát. Cùng lúc này, một chiếc xe container chạy từ làn trong cùng lao tới.

Gặp tình huống bất ngờ, tài xế container đã vội vàng đánh lái sang phải để tránh xảy ra tai nạn. Hậu quả, chiếc xe container đã va phải xe ô tô 4 chỗ khiến chiếc xe này hư hỏng nặng. Được biết, người phụ nữ đi xe đạp điện không bị thương.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước cách sang đường bất cẩn của người phụ nữ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, tài xế container cũng đã di chuyển với tốc độ khá nhanh.

"Bác đi thế này thì thua bác rồi, bác đi phải nhìn chứ, giờ ai đền ai đây", "Sang đường kiểu này chỉ khổ bác tài thôi", "Bác đi chán quá, không thèm quay lại nhìn xem phía sau thế nào"... là những bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP