Số hóa

Samsung ra mắt Galaxy J2 Pro giá 150 USD

Samsung Galaxy J2 Pro trình làng ở Ấn Độ, đây được xem là bản nâng cấp của phiên bản Galaxy J2 giới thiệu trước đây không lâu.

Samsung đã từng trình làng mẫu sản phẩm giá rẻ Galaxy J2 và Galaxy J Max. J2 Pro là bản nâng cấp nhẹ của người anh em Galaxy J2, máy sở hữu dung lượng RAM 2 GB thay vì 1,5 GB như J2, bộ nhớ trong cũng tăng lên gấp đôi là 16 GB.

Các thông số còn lại của Galaxy J2 Pro không thay đổi gồm màn hình 5 inch Super AMOLED độ phân giải HD, vi xử lý Spreadtrum SC8830 lõi tứ xung nhịp 1,5 GHz, bộ đôi camera sau và trước 8 MP và 5 MP, viên pin 2.600 mAh, chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Samsung Galaxy J2 Pro ra mắt ở Ấn Độ, giá khoảng 3,3 triệu đồng. Ảnh: Gadgets.


Đối với thị trường Ấn Độ, Galaxy J2 Pro còn được tích hợp các tiện ích như chế độ S Bike, siêu tiết kiệm pin.

Riêng công nghệ tăng tốc Turbo Speed Technology (TST) được cho là giúp các ứng dụng bản địa chạy nhanh hơn 40% so với các mẫu điện thoại có cùng RAM 2 GB.

Bên cạnh đó, tính năng Smart Glow trang bị cho mặt sau thiết bị một vòng đèn LED giúp thông báo cuộc gọi, nhắn tin, tình trạng pin, việc sử dụng dữ liệu di động.

Hiện tại Galaxy J2 Pro đã được bán ra tại Ấn Độ với giá 9.890 Rs (khoảng 150 USD hay 3,3 triệu đồng) bao gồm các màu đen, bạc và vàng.

Tác giả bài viết: Đại Việt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP