Số hóa

Samsung bắt đầu sản xuất đại trà Galaxy S9 từ tháng 12/2017?

Một nguồn tin rò rỉ mới tiết lộ, Samsung dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất đại trà Galaxy S9 ngay từ tháng 12 năm nay để kịp cho kế hoạch ra mắt máy vào đầu năm sau.

Samsung Galaxy S9 có thể trình làng sớm nhất vào tháng 1/2018 và bắt đầu mở bán chính thức vào tháng 2/2018. Theo thông tin mới đăng tải trên Weibo của @IceUniverse, một nguồn phát tán tin đồn thường có độ tin cậy cao, Samsung sẽ bắt đầu sản xuất đại trà mẫu điện thoại flagship thế hệ mới này vào tháng 12 năm nay để kịp thời hạn trên.

Nếu thông tin của @IceUniverse là chính xác, Galaxy S9 sẽ ra mắt sớm hơn thiết bị tiền nhiệm tới gần 2 tháng. Năm nay, Galaxy S8 chính thức được giới thiệu vào tháng 3 và lên kệ vào tháng 4.

Giới phân tích nhận định, Galaxy S9 nhiều khả năng vẫn giữ nguyên kích cỡ màn hình như Galaxy S8. Một số đồn đoán dựa vào các bằng sáng chế của Samsung cho thấy hãng có thể thiết kế các vùng khuyết phía trên đầu và dưới cùng màn hình máy.

Theo một thông tin đăng tải trước đó của @IceUniverse, Galaxy S9 vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3,5mm. Máy sẽ được trang bị camera kép, một tính năng được dự đoán là chắc chắn sau khi nó xuất hiện trên Galaxy Note 8.

Tác giả: Tuấn Anh (theo Gsmarena)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Galaxy S9 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP