Xã hội

Rủ nhau đi tắm sông, 1 em học sinh đuối nước tử vong

Cùng đi tắm sông với 6 người bạn ở sông Gianh, một em học sinh lớp 6 bị đuối nước thương tâm.

Tối ngày 6/11, ông Nguyễn Văn Thông, Phó Chủ tịch UBND phường Quảng Thuận (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 1 học sinh tử vong.

Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm học sinh đuối nước

Trước đó, vào khoảng 14h50 cùng ngày, 6 em học sinh lớp 9B trường THCS Quảng Thuận rủ nhau đi chơi rồi ra tắm ở sông Gianh. Khi đang tắm, không may một em trượt chân đuối nước. Thấy bạn gặp nạn, nhóm học sinh trên bờ đã hô hoán để mọi người xung quanh đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng đã lập tức có mặt ở hiện trường để triển khai công tác tìm kiếm. Đến 16h30 cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể của nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là em Trần Tuấn A. (SN 2008, học sinh lớp 9B, Trường THCS Quảng Thuận). Được biết, em Trần Tuấn A. sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố đi xuất khẩu lao động nước ngoài, mẹ ở nhà làm nón lá.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ đuối nước. Chính quyền địa phương, các đoàn thể, Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo đã đến để thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình và tổ chức vận động ủng hộ để lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Tác giả: Nguyễn Tấn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP