Giải trí

Rooney khao khát có thêm con gái, vợ khẳng định không đẻ thêm

Sau gần 10 năm sinh tới 4 cậu con trai, Coleen quyết định dừng việc sinh nở để 'sống cho bản thân' dù chồng muốn có một công chúa nhỏ.

Rooney chia sẻ rằng đã đủ một nửa đội bóng nhưng vẫn muốn có thêm một cô con gái. Ảnh: Instagram.

Giữa tháng hai, vợ chồng tiền đạo Everton thông báo tin vui cậu nhóc thứ tư Cass Mar chào đời khỏe mạnh. Trên trang cá nhân, chàng Shrek đăng ảnh chụp bên 4 cậu nhóc với chú thích rằng đã hoàn tất một nửa đội bóng. Tuy nhiên nguồn tin từ tờ Now cho biết, chân sút 31 tuổi vẫn muốn có một cô con gái nhưng bà xã không đồng ý.

"Coleen cảm thấy rằng đã đến lúc phải ưu tiên bản thân. Cô ấy có bầu rồi sinh em bé gần 10 năm nay rồi. Khi mang bầu bé Cass, Coleen nghĩ mình sẽ có một công chúa nhỏ nhưng vẫn vui vẻ chào đón cậu con trai khỏe mạnh. Trong tâm trí Wayne, anh ấy luôn nghĩ rằng một cô con gái sẽ khiến gia đình hoàn hảo nhưng cô ấy cho rằng thế là đủ", tờ Now cho biết.

Coleen tháo nhẫn cưới đưa con trai mới sinh đi dạo hôm 26/2. Ảnh: Sun.

Nguồn tin thân thiết với vợ Rooney cũng tiết lộ, bà mẹ 31 tuổi không muốn lặp lại chuyện không mong muốn khi tiền đạo Everton bị phanh phui bê bối sex trong hai lần cô mang thai bé Kai và bé Cass. Trong một buổi phỏng vấn trước khi sinh, Coleen vui vẻ thổ lộ rằng cả cô và chồng đều thấy bình thường khi có tới 4 cậu con trai vì đã quen với cảnh sống cùng các anh em trai.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: con thứ 4 , Rooney

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP