Thể thao

Ronaldo bỏ theo dõi Instagram của Real Madrid

Siêu sao người Tây Ban Nha tiếp tục cắt đứt liên lạc với đội bóng cũ, dù mới ra đi được một tháng.

Thông tin được đăng tải trên tờ AS. Theo đó, Cristiano Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez đã dừng theo dõi tài khoản của Real Madrid trên Instagram, và chuyển sự quan tâm sang Juventus.

Ronaldo và bạn gái cùng ngừng theo dõi Real. Ảnh: Reuters.

Đây là một động thái nữa cho thấy Ronaldo đang cắt bỏ những ràng buộc cuối cùng với đất nước Tây Ban Nha. Trước đó, anh đã đồng ý nộp phạt và trả số tiền thuế bị thiếu, khoảng 22 triệu đôla, cho thuế vụ xứ bò tót. Ronaldo cũng đang gấp rút bán căn biệt thự "La Finca" và đình chỉ vô thời hạn dự án xây khách sạn Pestana CR7 tại Madrid.

Là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, với 138 triệu người theo dõi qua Instagram, Ronaldo dành sự quan tâm hạn chế đến những trang khác. Anh chỉ theo dõi 421 trang, trong đó có nhiều đồng đội mới như Giorgio Chiellini, Juan Cuadrado, Sami Khedira, Blaise Matuidi, Paulo Dybala. Chân sút 33 tuổi cũng quan tâm tới huyền thoại Juventus, Alessandro Del Piero.

Đàn em ở Man Utd, Marcus Rashford cũng được siêu sao người Bồ Đào Nha để chế độ cập nhật tin tức. Chủ nhân năm Quả Bóng Vàng vẫn dõi theo nhiều đồng đội cũ ở Real, như Marco Asensio, Casemiro, Toni Kroos, Raphael Varane, Nacho, Marcelo, Sergio Ramos và Luka Modric.

Bạn gái Ronaldo thậm chí chỉ theo dõi 147 trang Instagram. Những tài khoản được người đẹp Tây Ban Nha để ý gồm có gia đình của Ronaldo, như mẹ Dolores và hai chị gái Katia và Elma Aveiro. Georgina theo dõi rất ít đồng nghiệp của bạn trai, ngoại trừ Marcelo và Jose Semedo.

Georgina kết thân với bạn gái hoặc vợ của giới cầu thủ nhiều hơn. Cô theo dõi Jessica Kross (Toni Kross), Alice Campello (Alvaro Morata), Erika Choperena (Antoine Griezmann) và Daniela Ospina (vợ cũ của James Rodriguez). Daniela cũng là bạn thân của Georgina ngoài đời.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Cristiano Ronaldo , real madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP