Giới trẻ

Rơi nước mắt chuyện tình bạn trai mất 1 năm cô gái vẫn ngày ngày đăng ảnh: 'Anh và em vẫn sống cùng nhau, chỉ có điều ở thế giới khác'

Sắp tới là 1 năm ngày chàng trai ra đi mãi mãi, dân mạng Việt lại một lần nữa chia sẻ câu chuyện tình buồn thảm của cặp đôi đã lên kế hoạch cầu hôn đã xong xuôi rồi 1 người đột ngột ra đi mãi mãi.

Đó là mỗi tình ngắn ngủi nhưng thật đậm sâu giữa người mẫu Janica Nam Floresca và nam ca sĩ Franco Miguel H. Lumanlan (Philippines). Câu chuyện của họ đã từng được báo giới đất nước này chú ý và nhiều lần từng khiến dân mạng khắp thế giới bật khóc.

Mới đây một câu chuyện tình yêu cảm động đã được nhiều diễn đàn Việt Nam chia sẻ gây bão mạng xã hội. Nhiều người đã bật khóc vì dù chưa hề biết nhiều về họ nhưng những bức ảnh cho thấy tình yêu của Janica Nam Floresca và Franco Miguel H. Lumanlan đã bị chia rời ở hai thế giới.

Thế nhưng những ai theo dõi câu chuyện tình của hai người đều nhận ra rằng, phía sau nó còn buồn và cảm động hơn nhiều.

Sắp đến ngày giỗ đầu của nam ca sĩ tài hoa bạc mệnh, dân mạng Việt bất ngờ chia sẻ lại chuyện tình mật ngọt nhưng bi thảm của anh và bạn gái.

Theo đó, ngày 11 tháng 11 năm 2017, ngôi sao nhạc pop trẻ tuổi Franco Hernandez, cũng là thành viên của nhóm nhạc nam Hastags đã qua đời vì đuổi nước. Ngày kinh hoàng ấy, bạn gái anh, người mẫu Janica Nam Floresca cũng có mặt ở đó.

Sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của anh khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng, thế nhưng người chịu đau đớn nhất chính là bạn gái anh.

Với nữ người mẫu xinh đẹp. chứng kiến người mình thương yêu rời xa mãi mãi, Floresca đã gục ngã suốt một thời gian dài. Đến nay đã gần 1 năm ngày bạn trai đi xa nhưng nữ người mẫu vẫn đăng ảnh mỗi ngày.

Cặp đôi đã từng có những tháng ngày vô cùng hạnh phúc bên nhau

Vào ngày 1/1/2018 là kỉ niệm 1 năm yêu của cặp đôi, Janica đã đăng tải 1 đoạn video cùng dòng chia sẻ:

“Em gặp anh như duyên phận và dường như duyên phận cũng sắp xếp cho anh gặp em vậy. Một năm có thể chẳng dài, nhưng chúng ta đã kịp trao nhau nhiều kỷ niệm khó phai. Em muốn chúng mình cùng nhìn lại một năm qua, năm đẹp nhất cuộc đời mà ta hẹn hò cùng nhiều mơ ước cho tương lai. Giờ đây em lại đang hồi tưởng lại những câu chuyện mà chúng ta đã có với nhau. Những hình ảnh cũng chỉ là thoáng qua như một cái nháy mắt, thế nhưng trái tim em đã lưu giữ lại tất cả như một chiếc máy ghi hình.

“Hãy đợi em ở thế giới bên kia nhé, ở nơi mà em rồi sẽ đến bên anh!” - Janica nhắn nhủ với người mình yêu thương.

Anh và em vẫn sống cùng nhau, chỉ có điều ở thế giới khác!

Khi em còn là một cô bé, em đã luôn mơ ước về chàng hoàng tử của cuộc đời mình, rằng em sẽ cứ thế mà bước ra đời rồi gặp được người mà em sẽ yêu và chung sống trọn đời. Đích đến đó chỉ còn cách chúng ta 2 năm nữa mà thôi. Một trong những người bạn thân của anh đã nói với em về kế hoạch của anh, rằng anh sẽ cầu hôn với em vào tháng 4/ 2019″.

“Có thể anh đã chọn tháng đó vì đó là tháng sinh của chúng ta. Người bạn thân nhất của anh đã nói với em rằng anh đã khóc khi nói rằng anh muốn cầu hôn với em, rằng em là người anh muốn trải qua cả cuộc đời cùng, rằng anh đã lên kế hoạch cho tương lai của chúng ta. Anh cũng nói với bạn mình rằng anh muốn trở thành người sẽ hát bài “The Last Time” vào thời khắc quan trọng ấy và em sẽ tiến đến gần hơn bên anh…

Em không biết mình đang cảm thấy như thế nào nữa, em cảm thấy rất biết ơn và hạnh phúc bởi vì em biết, em là người phụ nữ mà anh sẽ kết hôn và sẽ dành phần còn lại của cuộc đời để ở bên; nhưng mặt khác nó cũng làm em đau đớn khôn cùng khi biết điều đó sẽ không thể xảy ra được nữa. Giấc mơ của chúng ta không thể trở thành hiện thực được nữa…”.

Janica đến thăm mộ người yêu vào dịp kỷ niệm một năm yêu nhau.

Gần 1 năm bạn trai chia xa mãi mãi nhưng Janica vẫn không thôi nhớ nhung.

Janica cũng từng chia sẻ về kế hoạch mà bạn trai đề ra cho hai ta. Đó là việc anh dự định sẽ cầu hôn cô vào tháng 4/2019- tháng sinh nhật của cô.

Cặp đôi đã có dự định kết hôn vào năm 2019 nhưng số phận có lẽ sẽ để họ bên nhau ở một thế giới khác.

Franco Hernandez và Janica Nam Floresca trước đó là một cặp đẹp đôi. Các fan hâm mộ đều ủng hộ và cho rằng hai người cực kỳ xứng đôi vừa lứa.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP