Giới trẻ

Rò rỉ đoạn chat giữa Công Vinh và em gái làm lộ chi tiết quan trọng trong vụ từ thiện ồn ào

Rò rỉ đoạn chat giữa ông xã Thủy Tiên - Công Vinh với em gái làm lộ một số chi tiết quan trọng trong vụ ồn ào từ thiện với bà Phương Hằng.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn chat giữa Công Vinh và em gái có nội dung liên quan đến ồn ào từ thiện những ngày qua. Theo đoạn tin nhắn, ông xã Công Vinh thông báo với em gái mọi chuyện đang ổn và đã được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra không lâu nữa sẽ có kết quả chính thức.

Rò rỉ đoạn chat giữa Công Vinh và em gái làm lộ chi tiết quan trọng trong vụ từ thiện ồn ào. Ảnh FBNV

Trong khi đó, em gái Công Vinh động viên anh trai và chị dâu mạnh mẽ, chờ đợi ngày được minh oan. Không chỉ vậy, em gái Công Vinh còn bày tỏ nỗi lo anh trai chị dâu bị người khác hãm hại. Tuy nhiên, cựu cầu thủ cho biết, mình trong sạch thì không ai hại được mình.

Em gái Công Vinh luôn dõi theo anh chị kể từ khi dính ồn ào từ thiện. Ảnh internet

Được biết, đoạn chat do chính em gái Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, cựu hot girl đã nhanh chóng chuyển từ công khai sang chế độ riêng tư. Trong thời gian vợ chồng Thủy Tiên vướng nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện, em gái Công Vinh luôn dõi theo động viên và khẳng định tin tưởng anh trai chị dâu một cách tuyệt đối.

Qua đoạn hội thoại của Công Vinh và em gái cho thấy, sự việc ồn ào ăn chặn tiền từ thiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Ai đúng, ai sai, trắng đen thế nào sớm sẽ có câu trả lời đến với công chúng.

Thủy Tiên - Công Vinh đến ngân hàng từ thiện. Ảnh internet

Trước đó, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh gây xôn xao khi bà Nguyễn Phương Hằng réo tên trong giấc mơ của mình. Bà chủ Đại Nam cho biết, mơ thấy vợ chồng Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện từ các mạnh thường quân.

Ngay sau đó, phía Thủy Tiên đã lên tiếng phủ nhận. Không những vậy, vợ chồng Công Vinh còn đến ngân hàng livestream sao kê để chứng minh sự trong sạch. Mặc dù vậy, vụ ồn ào vẫn chưa nguôi khi có một số thông tin bất lợi cho Thủy Tiên.

Được biết ngày 8/10, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an cho biết, đang phối hợp cùng chính quyền các tỉnh miền Trung để thu thập chứng cứ, làm rõ thông tin các hoạt động từ thiện, cứu trợ của ca sĩ Thủy Tiên cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng khác. Dư luận vẫn mong chờ sự việc sớm có kết quả điều tra để không còn gây xôn xao.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP