Số hóa

Razer tung bộ gaming gear toàn màu hồng

Razer vừa công bố các phụ kiện cho game thủ yêu thích màu hồng như chuột Basilisk, bàn phím Huntsman, tai nghe Kraken, mic Seiren X và laptop Blade Stealth.

Hưởng ứng lễ tình nhân năm nay, Razer công bố dòng sản phẩm Quartz có màu hồng. "Bộ thiết bị chơi game này sẽ đánh cắp những trái tim đang yêu ở mọi nơi”, CEO Razer Min-Liang Tan nói.

Bộ gaming gear dành cho game thủ gồm chuột Basilisk, bàn phím Huntsman, tai nghe Kraken, micro Seiren X, laptop Blade Stealth và một số phụ kiện khác.

Quartz

Quartz

Quartz

Quartz

Quartz

Thiết bị đắt nhất trong bộ sưu tập là mẫu máy tính xách tay Razer Blade Stealth Quartz. Phiên bản màu hồng có cấu hình tương tự mẫu phổ thông với vi xử lý Intel Core i7-8565U, RAM 16 GB, SSD 256 GB, GPU Nvidia MX 150 4 GB và màn hình 13,3 inch Full HD. Razer Blade Stealth Quartz chỉ được bán giới hạn với giá 1.600 USD.

Bộ sản phẩm Quartz còn có bàn phím Huntsman (150 USD), chuột Basikisk (70 USD) và pad Razer Goliathus Extended Chroma (40 USD).

Bàn phím cơ Huntsman sở hữu switch Opto mới do Razer chế tạo. Switch này có hành trình ngắn (1,5 mm), cho cảm giác bấm nhanh và nhẹ. Chuột Basilisk là thiết bị dành cho game thủ bắn súng (FPS) với DPI lên đến 16.000 và cảm biến mới, cho độ chính xác cao.

Cả 3 thiết bị trên đều có đèn nền RGB 16,8 triệu màu.

Tiếp đến là 3 thiết bị phục vụ cho streamer gồm tai nghe Kraken, giá đỡ Base Station Chroma và micro Seiren X. Tai nghe Kraken có giá 80 USD. Đế treo tai nghe kiêm hub USB Base Station Chroma hỗ trợ RGB có giá 60 USD. Micro Seiren được Razer bán với giá 100 USD.

Razer cũng sơn hồng mẫu tay cầm Raiju Tournament Edition (150 USD) của hãng. Thiết bị hỗ trợ PC và PS4, các nút bấm khá linh hoạt, có thể được lập trình lại bằng ứng dụng điện thoại.

Cuối cùng, hãng cũng không quên bổ sung vào bộ Quartz năm nay ốp điện thoại Razer Phone 2 với giá 25 USD.

Động thái tung bộ gaming gear toàn màu hồng của Razer gây bất ngờ bởi hãng này vốn được biết đến với những thiết bị hầm hố, giá hơi cao so các đối thủ và khách hàng chủ yếu là nam giới.

Tác giả: Gia Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP