Xe

Range Rover dùng chiêu trò gây chú ý cho mẫu Evoque sắp ra mắt

Range Rover Evoque thế hệ thứ hai sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/11.

Ranger Rover đã thực hiện một bước nhảy lớn khi lần đầu tiên giới thiệu Evoque vào năm 2011 dưới dạng một chiếc SUV cỡ nhỏ, mẫu xe này ngay lập tức đem về thành công cho hãng xe Anh quốc.

Phong cách táo bạo của Evoque ở thời điểm hiện tại chưa bao giờ trở nên nhàm chán sau 7 năm có mặt trên thị trường, tuy nhiên Evoque cũng đã góp phần làm thay đổi Land Rover hoàn toàn. Thành công này đã thúc đẩy công ty tạo ra một thế hệ Evoque tiếp bước.

Hãng xe Anh đã giới thiệu thế hệ thứ hai của chiếc SUV cao cấp qua những mô hình bằng dây thép đầy màu sắc nhằm thể hiện những đường nét thiết kế của Evoque mới, chúng đã được đem trưng bày ở nhiều địa điểm khác nhau tại London trước khi buổi ra mắt chính thức diễn ra vào ngày 22/11.

Bốn tác phẩm từ dây thép được thực hiện bởi chính đội ngũ xây dựng Evoque thế hệ mới với mục đích mô phỏng triết lý thiết kế trẻ trung nhưng cũng không kém phần trang nhã của Evoque.

Range Rover Evoque mới sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng khung gầm D8 với một vài sửa đổi, xe sẽ dài hơn nhờ có chiều dài cơ sở được tăng lên nhằm mang lại không gian thoải mái cho hành khách bên trong. Nền tảng này cũng sẽ thích ứng với công nghệ hybrid.

Evoque được mong chờ sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ đàn anh Range Rover Velar mà đặc biệt là phần thiết kế nội thất, điều đã giúp cho Velar nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Evoque mới sẽ trang bị động cơ Ingenium quen thuộc, trong đó phiên bản máy xăng có công suất lần lượt là 247 và 296 mã lực. Phiên bản máy dầu có công suất lần lượt là 148, 178 và 237 mã lực.

Tác giả: Tý Bùi

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ranger Rover , Land Rover , SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP