Giải trí

Quỳnh Nga lần đầu thừa nhận đã ly hôn Doãn Tuấn

Nữ ca sĩ nhiều lần nghẹn ngào, rơi nước mắt trong cuộc trò chuyện dù cho biết đã ổn định hơn sau thời gian khủng hoảng tâm lý.

Thông tin hôn nhân của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đổ vỡ rộ lên vào giữa tháng 3 khi trên trang cá nhân, nàng ‘Cá sấu chúa’ chuyển tình trạng từ ‘đã kết hôn’ sang độc thân. Khi đó, cô chọn cách im lặng vì chưa sẵn sàng công khai chuyện riêng. Tuy nhiên khi bình tâm trở lại, cô muốn một lần chia sẻ về cú sốc ly hôn để giải toả nỗi lòng. Trong buổi trò chuyện với Ngoisao.net, Quỳnh Nga không ít lần rơi nước mắt khi nhắc về chồng cũ - người mẫu Doãn Tuấn và khoảng thời gian khó khăn để vượt qua khủng hoảng tâm lý.

- Vì sao chị lại giấu chuyện mình đã ly hôn?

- Tôi không có ý định giấu kín nhưng chuyện này vốn không vui vẻ gì cả nên tôi không muốn mọi người biết. Người ta vẫn bảo chuyện vui hãy nên khoe, chuyện buồn thì nên giấu lại. Nếu như mọi người không hỏi thăm, có lẽ tôi sẽ không bao giờ đề cập đến điều đó. Nhưng bây giờ khi mọi chuyện đã là quá khứ, tôi cũng ổn hơn để có thể bình tĩnh chia sẻ lần duy nhất. Tôi và anh Tuấn đã không còn ở với nhau một thời gian lâu rồi. Với những phụ nữ từng ly hôn, họ sẽ hiểu cho tâm trạng của tôi bây giờ, vì tổ ấm và người đàn ông ấy từng là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình.

Sau ly hôn, Quỳnh Nga thường xuyên đi du lịch để lấy lại cân bằng tinh thần.

- Chị làm cách nào để dần quen với cuộc sống độc thân?

- (Bật khóc) Thật ra đến bây giờ tôi vẫn chưa quen. Mọi người theo dõi Facebook của tôi chắc cũng biết, dạo này tôi gặp bạn bè rất nhiều, đi du lịch cũng nhiều hơn. Sau mỗi chuyến đi, tôi xốc lại tinh thần cho bản thân để khi quay về sẽ tập trung vào công việc.

Tôi đã dọn về sống cùng gia đình, lại làm cô con gái bé nhỏ của bố mẹ. Mẹ vẫn chăm sóc cho tôi, thi thoảng đưa con gái đi diễn như cuộc sống cách đây 4 năm khi tôi chưa kết hôn. Tất nhiên tôi có thể dọn ra ở riêng nhưng trong giai đoạn này tôi muốn ở gần bố mẹ. Khi ở bên họ, tôi không cho phép bản thân buồn.

Tôi nghĩ cái gì cũng cần có thời gian, vết thương có nặng đến đâu thì thời gian sẽ chữa lành. Không chỉ tôi mà anh Tuấn cũng như vậy. Cả hai chúng tôi đều trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, chông chênh sau cú sốc ly hôn.

- Hôn nhân của chị và Doãn Tuấn từng rất hạnh phúc, viên mãn. Vậy nguyên nhân nào khiến cả hai quyết định dừng lại, không tiếp tục bước cùng nhau?

- Mọi người đều thắc mắc tại sao chúng tôi lại ly hôn. Tôi và anh Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống mà không thể cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau được. Mâu thuẫn ban đầu chỉ là hạt mầm, sau đó lớn dần lên thành cái cây, bám rễ sâu khiến chúng tôi không thể nào chặt đi được.

Không chỉ tôi mà anh Tuấn cũng cố gắng nhẫn nhịn, kiềm chế cái tôi của bản thân để giữ cho hôn nhân yên ấm. Nhưng đến một lúc 'giọt nước tràn ly', cả hai không thể nhường nhịn nhau được nữa, chúng tôi đành phải đưa ra lựa chọn khác. Nếu cứ tiếp tục cố gắng, có thể chúng tôi vẫn làm được nhưng tinh thần, cuộc sống sẽ rất nặng nề, kéo theo công việc và mọi thứ khác đều bị ảnh hưởng. Vì thế chỉ có thể chọn cách chia tay cả hai mới cảm thấy thoải mái.

Quỳnh Nga và người mẫu Doãn Tuấn từng có 4 năm chung sống hạnh phúc. Tuy nhiên, quan điểm sống của hai người ngày càng khác biệt dẫn đến đổ vỡ.

- Bố mẹ hai bên phản ứng thế nào khi chị và Doãn Tuấn thông báo sẽ ly hôn?

- Tôi và anh Tuấn buồn một thì bố mẹ buồn 10. Không bố mẹ nào muốn con cái ly hôn, chứng kiến cảnh con đang sống với tổ ấm bé nhỏ lại quay trở về sống cùng mình. Nhưng bố mẹ rất hiểu tôi. Thời gian đầu khi tôi dọn về sống với bố mẹ, cả hai đều không hỏi han đến chuyện đổ vỡ. Họ để tôi thoải mái đi du lịch cùng bạn bè. Tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều với bố mẹ vì sợ họ buồn. Mỗi lần bố mẹ hỏi, tôi đều lờ đi như không có chuyện gì. Tôi tìm đến bạn bè để được họ an ủi, động viên.

Còn về anh Tuấn, anh cũng nói chuyện với gia đình. Gia đình anh từng là gia đình của tôi, mẹ anh mãi mãi vẫn là mẹ chồng tôi, chỉ có điều bây giờ tôi sẽ không thể hỏi han và về thăm mọi người thường xuyên như trước.

- Suốt 4 năm chung sống, chị và Doãn Tuấn chưa có con. Liệu điều này có làm hai người nảy sinh thêm nhiều mâu thuẫn dẫn đến đổ vỡ?

- Hoàn toàn không có chuyện này vì tôi và anh Tuấn từng lên kế hoạch sinh con. Trong hôn nhân, mỗi cặp vợ chồng đều có những vấn đề khác nhau và tôi nghĩ ai cũng cố gắng hết sức để vun vén. Đổ vỡ chỉ xảy ra khi cả hai không thể xóa đi những mâu thuẫn nên kết quả là phải buông tay.

- Hiện tại quan hệ của chị và chồng cũ thế nào?

- Bây giờ thi thoảng tôi và anh Tuấn có gọi điện hỏi han về nhau một chút vì chúng tôi đã thoải mái hơn rất nhiều. Lúc mới chia tay, chúng tôi hoàn toàn không liên lạc. Người chủ động nhắn tin là anh Tuấn. Anh hỏi tôi trước nhưng tôi không trả lời. Rồi khi tinh thần đã ổn hơn, tôi mới nhắn trả lời anh ấy. Hiện tại, mỗi người đều có cuộc sống riêng và không ai muốn làm xáo trộn cuộc sống của người kia.

Nữ ca sĩ sẽ trở lại ca hát, đóng phim để quên đi nỗi buồn về hôn nhân.

- Khoảng thời gian khủng hoảng tinh thần vì đổ vỡ hôn nhân, ai là người an ủi chị nhiều nhất?

- Đó là Ngọc Anh (Miss Audition 2006), cô ấy đã ở bên cạnh lúc tôi chông chênh, cảm thấy mọi thứ xung quanh mình không còn quan trọng nữa. Sau đó có thêm Vân Hugo và một số người chị khác. Họ biết tôi buồn nên luôn tìm cách kéo tôi đi ăn, pha trò cho tôi vui lên. Vân Hugo, Ngọc Anh đều từng ly hôn nên họ hiểu tinh thần tôi đang suy sụp ra sao.

Tết năm ngoái và Tết năm nay của tôi là hoàn toàn khác. Tết năm ngoái tôi đón năm mới bên chồng, còn năm nay tôi trốn tránh gia đình, họ hàng để đi với bạn bè. Tôi sợ phải đối diện với những lời hỏi han của mọi người.

Mới đây khi sang Hong Kong du lịch cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy, chúng tôi đã nằm tâm sự suốt đêm. Biết chuyện của tôi, Thúy ôm tôi an ủi và động viên rằng mọi chuyện đều là duyên số.

- Chị đã bao giờ hối hận vì 4 năm qua tạm ngưng ca hát, đóng phim để chăm chút cho tổ ấm?

- Tôi chưa bao giờ hối hận về việc hy sinh sự nghiệp bản thân vì gia đình cả. Tôi nghĩ khi kết hôn, bất cứ phụ nữ nào cũng lựa chọn như vậy. Trong 4 năm chung sống với anh Tuấn, tôi đã dành hết thời gian, tâm sức cho gia đình nhỏ của mình mà không mảy may nghĩ đến chuyện sẽ quay trở lại nghệ thuật. Nhiều người bảo họ tiếc cho tôi vì từ bỏ nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Nhưng nếu mải mê hoạt động, tôi sẽ không thể nào chu toàn cho tổ ấm. Vì vậy tôi buộc phải lựa chọn giữa sự nghiệp riêng và gia đình.

Hiện tại, sau thời gian dài mất cân bằng, chông chênh trong cuộc sống, tôi đã tìm lại đam mê nghệ thuật vốn ăn vào máu của mình. Dẫu biết khi quay lại, tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi tôi đã rời xa showbiz 4 năm rồi, nhưng tôi vẫn quyết tâm làm.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP